Bộ đôi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của BMW Motorrad

Hai mẫu cruiser cao cấp của nhà BMW được trang bị động cơ boxer lớn nhất, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của hãng chính là R18 và R18 Classic.

Bên ngoài, hai mẫu cruiser cỡ lớn mang phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ BMW R5 ra đời từ năm 1936. Bình xăng hình giọt nước, khung làm bằng ống thép đôi chịu lực. Xe lắp đèn chiếu sáng LED, tích hợp LED định vị ban ngày. Đồng hồ đơn dạng cơ tích hợp màn hình LCD hiển thị thông số như tốc độ mức nhiên liệu. Cả hai mẫu đều sử dụng động cơ boxer 1.800 phân khối. Đây là khối động cơ boxer hai xi lanh lớn nhất và mạnh nhất mà BMW Motorrad từng sản xuất, có công suất tối đa 91 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 158 Nm. Đi kèm với sức mạnh của khối động cơ là hộp số 6 cấp.

Hai mẫu cruiser cao cấp R18 và R18 Classic.

Cả hai phiên bản đều có ba chế độ lái là Rain (đường trơn ướt), Roll (đường trường), Rock (địa hình), khác biệt ở độ nhạy tay ga, hệ thống ASC và kiểm soát lực kéo động cơ. Xe đạt tốc độ tối đa 178 km/h. Công nghệ là một trong những điểm nhấn trên bộ đôi môtô đường trường của BMW, với các tính năng như: kiểm soát hành trình, cân bằng tự động, ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ly hợp chống trượt, phanh động cơ thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Xe có cấp số lùi, nhằm hỗ trợ tài xế kiểm soát chiếc xe nặng đến 345 kg. R18 và R18 Classic có giá bán lần lượt 829 triệu và 959 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong mọi trường hợp, trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, chính vì thế nên người lớn sẽ là người bảo vệ con em mình tránh những tình huống nguy hiểm. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây thì ngược lại, khi người đàn ông đã vô tư để đứa trẻ đứng trên yên xe rồi di chuyển.

Sau 6 tháng được mở bán ở châu Âu thì Honda SH bản Vetro đã cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất tại Ý với số lượng giới hạn là 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc dòng SH125i và 500 chiếc SH150i.

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.