Bộ Quốc phòng tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân

Chiều 26/3, Quân uỷ Trung ương – Bộ Quốc phòng tổ chức tuyên dương những gương mặt trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ triển vọng toàn quân.

45 gương mặt tiêu biểu và triển vọng năm 2023 được tuyên dương là những quân nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu, học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất kinh doanh, văn hoá, văn học nghệ thuật, báo chí, thể thao và các lĩnh vực khác.

Buổi lễ nhằm biểu dương, tôn vinh những tấm gương tiêu biểu của tuổi trẻ toàn quân.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Đại tướng Lương Cường yêu cầu cấp uỷ, chính uỷ, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp cần tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Các quân nhân trẻ tiêu biểu được vinh danh hôm nay, tuyệt đối không được thoả mãn dừng lại mà phải tiếp tục phấn đấu, giữ vai trò hạt nhân, nòng cốt trong các phong trào của tuổi trẻ quân đội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các cảng hàng không sẽ khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt chuyến bay cất, hạ cánh và đón hơn 1,5 triệu lượt hành khách. Ngày 26/4 và 1/5 dự kiến đón số lượng hành khách đi lại cao nhất.

Để chủ động trong công tác bảo đảm cung ứng điện trên địa bàn thành phố, Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) khuyến khích doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm trong mùa hè này.

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Từ ngày 27 đến 30/4, Hà Nội phổ biến ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trên 39 độ.

Sau chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, có rất nhiều chiến sĩ đên đã ở lại và tiếp tục xây dựng Điện Biên. Mảnh đất miền biên cương đã trở thành quê hương của họ. Tuy hầu hết các cựu chiến binh đã bước vào tuổi 90, nhưng những ký ức về Chiến dịch Điện Biên Phủ dường như vẫn vẹn nguyên.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày, dự báo lượng phương tiện di chuyển qua các tuyến cửa ngõ của thành phố sẽ tăng nhanh từ đêm nay cho đến hết chiều tối ngày 27/4, lực lượng chức năng đã bố trí cán bộ làm nhiệm vụ, đảm bảo cho người dân di chuyển thuận lợi, an toàn.