Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội báo công dâng Bác

Sáng 18/8, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác về những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

5 năm qua, ghi sâu lời Bác dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã triển khai thực hiện có chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng trong quân đội, phong trào thi đua yêu nước và phong trào “người tốt, việc tốt” của thành phố Hà Nội, góp phần hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, tăng cường quốc phòng – an ninh, đối ngoại, xây dựng khu vực phòng thủ trên địa bàn ngày càng vững chắc.

Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

Thông qua phong trào thi đua, 5 năm qua, đã có trên 16.000 lượt tập thể, cá nhân được tặng huân, huy chương các loại; 112 lượt tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, UBND thành phố và Bộ Tư lệnh; gần 300 danh hiệu đơn vị quyết thắng; 19 chiến sĩ thi đua toàn quân, gần 1.600 chiến sĩ thi đua cơ sở.

Đoàn dâng vòng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết thúc buổi lễ, đoàn đã kính cẩn dâng vòng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần một tuần hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo thành phố Hà Nội, các cấp chính quyền, lực lượng chức năng và người dân Thủ đô đã chung tay dọn dẹp hậu quả bão số 3.

Nằm trong khuôn viên tòa biệt thự Pháp cổ ở góc phố Trần Hưng Đạo - Hàng Bài, cây si khổng lồ có tuổi đời hàng trăm năm tuổi, từ lâu đã được coi là một trong những di sản văn hóa, kiến trúc độc đáo của Thủ đô. Tuy nhiên trong cơn bão số 3 vừa qua, cây si lâu niên này đã bị bật gốc. Nhằm bảo tồn nguyên vẹn quần thể công trình có giá trị này, các cơ quan chức năng đã nỗ lực hồi sinh cây si cổ thụ hiếm có này.

Sáng 19/9, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Hướng tới chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tổ hợp Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ được khánh thành vào thứ 7 ngày 21/9.

Nhà máy điện rác Seraphin - nhà máy điện rác thứ hai của Thủ đô Hà Nội sẽ được đưa vào vận hành thử nghiệm từ tháng 12 năm nay.

Hiện nay, một số tuyến đê không thể chống tràn do mực lũ quá lớn, cần được đầu tư nâng cấp, tu bổ để đáp ứng được những diễn biến bất thường của thời tiết.