Bom tấn hè 'Lốc xoáy tử thần' hé lộ tình tiết kịch tính

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Trong phim, Kate Cooper (do Daisy Edgar-Jones thủ vai) từng là người theo dõi các hiện tượng thời tiết nguy hiểm. Tuy nhiên, cô bị khủng hoảng sau một lần đụng độ cơn bão lớn vào thời đại học và giờ đây chỉ nghiên cứu trên các màn hình máy tính tại thành phố New York.

Trong phim, Kate Cooper (do Daisy Edgar-Jones thủ vai) từng là người theo dõi các hiện tượng thời tiết nguy hiểm.

Kate được người bạn thân mời kiểm tra một hệ thống mới. Tại đây, cô gặp được Tyler Owen ( do Glen Powell thủ vai), một ngôi sao mạng xã hội tự xưng là “người chăn lốc xoáy”, muốn đăng tải hành trình “săn bão” của mình. Họ phải cùng nhau đối mặt cơn lốc xoáy dữ dội và chiến đấu với thiên nhiên để bảo vệ mạng sống.

Đoạn trailer dài 1 phút 57 giây cho thấy sức mạnh khủng khiếp của thiên nhiên với hiện thân là các “vòi rồng” khổng lồ.

Đoạn trailer dài 1 phút 57 giây cho thấy sức mạnh khủng khiếp của thiên nhiên với hiện thân là các “vòi rồng” khổng lồ. Những cơn lốc “tử thần” càn quét qua thành phố Oklahoma, tàn phá mọi nơi mà nó đi qua và để lại những dấu vết kinh hoàng. Đứng trước cơn thịnh nộ của thiên nhiên, mạng sống con người đều trở nên thật mong manh.

“Lốc xoáy tử thần” là phần phim tiếp nối bom tấn Twister năm 1996, nhưng với cốt truyện và dàn diễn viên hoàn toàn mới. Phim được đạo diễn bởi Lee Isaac Chung, cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám như: Daisy Edgar-Jones, Glen Powell, Anthony Ramos…, hứa hẹn sẽ mang đến một bom tấn hành động bùng nổ vào mùa hè năm nay.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 07 năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.