Brazil thắng đậm Paraguay tại Copa America 2024

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Rạng sáng nay (29/6) đã diễn ra lượt trận thứ hai bảng D Copa America 2024 giữa đội tuyển Brazil và Paraguay. Bàn thắng đến với Brazil ở phút 35 nhờ công của tiền đạo Vinicius.

Phút 43, cú sút của Rodrygo bị thủ thành bên phía Paraguay cản phá nhưng Savio đã kịp đá bồi nhân đôi cách biệt cho Brazil. Trước khi hiệp một khép lại, Vinicius hoàn tất cú đúp giúp đội nhà dẫn trước 3-0.

Ngay đầu hiệp hai, Paraguay đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 48 và đó là tất cả những gì họ làm được. Brazil sau đó có thêm một bàn nữa trên chấm 11m nhờ công của Paqueta để ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1.

Chiến thắng này giúp Brazil xếp thứ hai bảng D với bốn điểm, kém Colombia hai điểm. Còn Paraguay không có điểm nào sau hai lượt đấu nên đã chính thức bị loại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia sau 120 phút thi đấu căng thẳng, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2024.

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.