Bruno Mars sắp biểu diễn tại Thái Lan, fan Việt hào hứng

Bruno Mars - Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới vừa khiến fan Đông Nam Á bất ngờ với lịch biểu diễn vào đầu năm nay. Hai quốc gia mà nam ca sĩ sẽ ghé tới trong khu vực là Thái Lan và Singapore. Vì địa điểm gần, nhiều fan Việt Nam cũng đang hào hứng chờ đặt vé.

Hôm nay (10/1), ban tổ chức Live Nation bất ngờ thông báo ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới - Bruno Mars sẽ có hai đêm diễn tại Thái Lan và Singapore. Concert ở Bangkok sẽ diễn ra vào ngày 30/3, trong khi ở Singapore là ngày 5/4.

Trước thông tin Bruno Mars tổ chức concert tại Thái Lan và Singapore, người hâm mộ Việt cũng vô cùng vui mừng và háo hức. Bởi hai địa điểm đều gần và các thức di chuyển cũng khá thuận lợi. Tại Thái Lan, giá vé rẻ nhất được ban tổ chức thông báo là 2.000 baht (khoảng 1,4 triệu đồng). Địa điểm biểu diễn sẽ là sân vận động Rajamangala với sức chứa khoảng 70.000 người.

Bruno Mars đã đạt được vô số thành công trong sự nghiệp

Chuyến lưu diễn gần đây nhất của Bruno Mars tại Đông Nam Á là vào năm 2018, trong khuôn khổ 24K Magic World Tour. Tour diễn lần này của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc mãn nhãn và đẳng cấp.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất hiện nay, Bruno Mars đã đạt được vô số thành công trong sự nghiệp.

Ngay từ album phòng thu đầu tay Doo-Wops & Hooligans (2010), nam ca sĩ đã tẩu tán hàng triệu bản, được Viện Hàn lâm Thu âm tôn vinh ở các hạng mục lớn như Album của năm, Album giọng pop xuất sắc.

Loạt đĩa đơn Grenade, The Lazy Song, Marry You đều thành hit quốc tế, đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc nhiều quốc gia. Đặc biệt, ca khúc Just the Way You Are mang về cho ngôi sao giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Trình diễn giọng Pop nam xuất sắc.

Ca khúc Just the Way You Are từng mang về cho Bruno Mars giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Trình diễn giọng Pop nam xuất sắc

Năm 2012, Bruno Mars phát hành album thứ hai, Unorthodox Jukebox. Hai đĩa đơn từ album là Locked out of Heaven và When I Was Your Man nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng, giúp Bruno trở thành nghệ sĩ nam có năm đĩa đơn đạt hạng quán quân tại Mỹ nhanh nhất.

Đỉnh cao sự nghiệp đến với Bruno Mars vào năm 2016 với album phòng thu thứ ba, 24K Magic. Các track trong album đều vô cùng nổi tiếng với công chúng nghe nhạc. Có thể kể đến Versace on the Floor, 4K Magic, That’s What I Like hay Finesse kết hợp với nữ rapper Cardi B.

Đạt được vô số thành công lớn, Bruno Mars vẫn thử sức với nhiều điều mới lạ. Vào năm 2021, anh tái xuất với vai trò là thành viên ban nhạc Silk Sonic cùng với rapper người Mỹ Anderson .Paak.

Bộ đôi phát hành đĩa đơn Leave the Door Open. lập tức đạt vị trí quán quân trên BXH Billboard Hot 100. Tại lễ trao giải Grammy 2022, ca khúc dường như "không có đối thủ" khi nhận hai trên bốn giải thưởng "Big Four".

Có thể thấy, suốt gần hai thập kỷ ca hát, Bruno Mars chưa bao giờ đánh mất đi sự nghiêm túc với âm nhạc. Những ca khúc hay, chất giọng đầy nội lực và những bước nhảy điêu luyện sẽ luôn là những điều khán giả nhớ tới khi nhắc về anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.