BTC Miss Cosmo 2024 lên tiếng về thông tin sao chép ý tưởng

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Trong buổi phỏng vấn với báo chí, khi được hỏi về quan điểm của Ban tổ chức Miss Cosmos International cho rằng cuộc thi Miss Cosmo có tên gọi tương tự và sao chép ý tưởng, gây ảnh hưởng đến uy tín của Miss Cosmos International, Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo khẳng định rằng cuộc thi của họ không sao chép hay đạo nhái tên gọi và nội dung của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào khác.

Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo khẳng định rằng cuộc thi của họ không sao chép hay đạo nhái tên gọi và nội dung của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào khác.

Theo thông tin được công bố, Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào giữa tháng 9 năm nay với chủ đề "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động", thông qua các hoạt động đậm chất lễ hội kết hợp với thời trang, di sản, và giao lưu văn hóa diễn ra tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Ninh Bình, Lâm Đồng, Long An và Thành phố Hồ Chí Minh.

Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào giữa tháng 9 năm nay với chủ đề "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động".

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu trở thành một tổ chức hàng đầu hỗ trợ phụ nữ tiên phong trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cuộc thi không chỉ giúp quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, mà còn tôn vinh văn hóa và niềm tự hào dân tộc.

Đại diện Miss Cosmo cho biết đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức, nên Ban tổ chức không đặt nặng vấn đề chi phí bản quyền. Với thông điệp "Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng," Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người đẹp có nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, biết tận dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để hành động với tư duy tiên phong, và cam kết bền vững.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi Miss Cosmo được tổ chức nên Ban tổ chức không đặt nặng vấn đề chi phí bản quyền.

Về danh hiệu, Miss Cosmo chỉ có 1 hoa hậu và 1 á hậu. Sau khi đăng quang, Miss Cosmo 2024 sẽ sinh sống và làm việc chính tại Việt Nam để tham gia các hoạt động và hoàn thành nhiệm kỳ.

Ngoài các danh hiệu chính, cuộc thi còn có 6 giải thưởng phụ gồm: Người đẹp có sức ảnh hưởng, Tinh thần nữ lãnh đạo, Biểu tượng sắc đẹp, Đại sứ quảng bá du lịch, Thiết kế trang phục dân tộc xuất sắc nhất, và Thiết kế trang phục dạ hội xuất sắc nhất.

Ngoài các danh hiệu chính, cuộc thi còn có thêm 6 giải thưởng phụ.

Theo Ban tổ chức, đêm Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 năm nay tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Thành phố Hồ Chí Minh).

Giải thưởng dành cho hoa hậu bao gồm vương miện, 100.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng), 1 năm đương nhiệm sử dụng căn hộ và xe hơi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong lần trở lại này, hầu hết các vũ công trong vở ballet "Hồ thiên nga" đều mới ra tường 2-3 năm nhưng đã mang đến những làn gió mới, màu sắc mới so với các phiên bản trước.

Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá vào ngày 26/6 tới với mức giá ước đoán khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Sau thành công năm 2023, vào tháng 7 và tháng 8 tới, vở nhạc kịch nổi tiếng của sân khấu kịch Broadway sẽ trở lại Việt Nam với một diện mạo mới mang tên "Shrek: On National Tour!".

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến nước Nga. Vẻ đẹp của phụ nữ Nga được xem như tài sản quý của quốc gia này. Chỉ trong một thập niên đầu của thiên niên kỷ thứ 21, nước Nga đã giành được cả hai vương miện ở hai cuộc thi hoa hậu lớn và lâu đời nhất thế giới: Miss Universe năm 2002 và Miss World năm 2008.

Sáng 19/6, đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystina Pyszkova tới TP.HCM để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.