‘Bùa yêu’ - tập 20: Bỏ trốn

Biết Acha và Klia đang có ý định rủ nhau bỏ trốn, Rampon đã quyết định ra tay trước với Klia. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim 'Bùa yêu', phát sóng lúc 12h ngày 21/1 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hưng "cọc" bị đánh vì chuyến hàng thất bại, Hoàng Lâm biết rõ là ai chơi xấu nên đã ra tay xử lý Dũng tay bo. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 17/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dũng tay bo đến gặp ba nuôi và mẹ con Anh Thơ cũng đến tìm Hoàng Lâm. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tử Đan đến Hồng Kông thăm người bạn thân Ngũ Vĩnh Triết nhưng lại tận mắt chứng kiến cảnh bạn mình nhảy lầu tự tử. Từ cuốn nhật ký của bạn, Tử Đan phát hiện Ngũ Triết là một cảnh sát ngầm, vì thế cái chết của anh rất đáng ngờ. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 16/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cố gắng giúp Gia Nguyên vượt qua giai đoạn sống còn, khi phải đối mặt với thực trạng vô cùng khó khăn của công ty, Hướng Viễn có nản lòng, lùi bước? Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 16/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghĩ rằng Fa chính là người đã giúp cho công việc kinh doanh của Taila phát triển, ông Biemrot đã lệnh cho tay chân đến bắt Fa để tra vấn. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 16/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được Andy thương mình, bà Minh đã nguôi ngoai và muốn bỏ qua mọi chuyện không vui trong quá khứ, tha thứ cho bà Vân. Mời các bạn đón xem tập 76 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.