Bùng nổ nhan sắc của 30 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chương trình truyền hình thực tế dự kiến sẽ nóng nhất dịp cuối năm nay – 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' mới tung MV khá hoành tráng, mãn nhãn. Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả được thấy sự hội tụ của 30 nữ nghệ sĩ là những giọng ca, người mẫu, diễn viên… nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng trong Showbiz.

MV Bài hát chủ đề của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023 lấy cảm hứng từ loài hoa muống biển, biết vươn mình từ nơi tăm tối đến nơi có nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh. Đó là hình ảnh ẩn dụ cho câu chuyện của 30 Chị đẹp – những người phụ nữ có kinh nghiệm hoạt động trong Showbiz, dù khó khăn, vất vả nhưng luôn biết cách để tỏa sáng. Thông qua MV “Nơi bình minh đầy nắng”, họ cùng nhau truyền tải thông điệp sống tích cực, lạc quan, yêu đời cũng như tinh thần sống trọn vẹn với đam mê, sống là chính mình cho dù bạn ở độ tuổi nào. 

Hình ảnh hậu trường rực rỡ của MV "Nơi bình minh đầy nắng" 

Bài hát “Nơi bình minh đầy nắng” được sáng tác và sản xuất bởi Giám đốc âm nhạc DTAP. Họ cũng là đơn vị đồng hành cùng các 'chị đẹp' toả sáng bằng âm nhạc trong suốt chương trình. 

Những 'chị đẹp' tham gia trong mùa đầu tiên của chương trình – phiên bản Việt là: ca sĩ Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, MC Hoàng Oanh, Vân Hugo, Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc… và nhiều gương mặt tên tuổi khác. Họ lần lượt xuất hiện ở những khung hình và bối cảnh khác nhau theo mạch câu chuyện của hành trình “đạp gió rẽ sóng”.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt mùa đầu tiên có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, MC Hoàng Oanh....

Tại khung cảnh cuối của MV, 30 nữ nghệ sĩ hội tụ trên con tàu lướt sóng ra khơi, báo hiệu chương trình sắp lên sóng với nhiều điều hấp dẫn.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023 có tổng cộng năm đêm công diễn, một đêm Chung kết và một đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi và bình chọn cho các tiết mục yêu thích. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 28/10 tới đây.  

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 22/9 tới đây, Nhà hát Hồ Gươm phối hợp với Nhà hát Kịch Công an nhân dân biểu diễn vở "Bản danh sách điệp viên II". Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm diễn cùng sự ủng hộ của khán giả sẽ được thông qua Cục Công tác đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) gửi tới đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ.

Tối 19/9, đêm thi National Costume - trình diễn trang phục dân tộc, một trong những hoạt động chính thức của Miss Cosmo 2024 đã được diễn ra tại Ninh Bình. Đại diện Việt Nam Bùi Xuân Hạnh đã có màn trình diễn khá ấn tượng, được người hâm mộ sắc đẹp khen ngợi.

Để chung tay hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Miss Cosmo 2024 đã khởi động với những hoạt động đầu tiên tại Việt Nam mang nhiều ý nghĩa cộng đồng.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.

Tiết mục xiếc đu dây "Chuyện tình Lang Biang" do nghệ sĩ Đức Thịnh và Thu Trang biểu diễn đã giành giải Bạc và hai giải phụ khác tại Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ III - năm 2024.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.