Búp bê Barbie lấy hình mẫu từ vận động viên nổi tiếng

Những con búp bê Barbie lấy cảm hứng từ các nữ vận động viên nổi tiếng thế giới vừa được nhà sản xuất đồ chơi Mattel cho ra mắt vào ngày 22/5.

Venus Williams, nhà vô địch Grand Slam bảy lần và cầu thủ bóng đá người Australia Mary Fowler là hai trong số chín vận động viên đã được chọn làm hình mẫu cho búp bê Barbie của Mattel.

Búp bê của Fowler đeo găng tay và cầm một trái bóng;  búp bê của Venus Williams mặc một chiếc váy tennis, đeo khuyên tai, khăn che mặt màu trắng và tay cầm một chiếc vợt thu nhỏ.

Cựu tay vợt nữ số một thế giới cho biết cô hy vọng búp bê Barbie mang hình ảnh của cô sẽ thúc đẩy các cô gái tham gia chơi thể thao.

Cựu tay vợt nữ số một thế giới Venus William cùng búp bê Barbie mang hình ảnh của cô.

Những vận động viên thể thao khác cũng sẽ trở thành hình mẫu của búp bê như: võ sĩ người Pháp Estelle Mossely, vận động viên chạy nước rút người Ba Lan Ewa Swoboda, bác sĩ kiêm vận động viên 3 môn phố hợp người Tây Ban Nha Susana Rodriguez, vận động viên bơi lội người Italia Federica Pellegrini, cầu thủ bóng đá người Canada Christine Sinclair,  các vận động viên thể dục người Mexico và Brazil là Alexa Moreno và Rebeca Andrade.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nước Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua luật phục hồi thiên nhiên, một trong những chính sách môi trường lớn nhất của khối.

Theo các cuộc thăm dò mới nhất, vẫn chưa đảng nào có khả năng giành được đa số trong cuộc bầu cử Quốc hội Pháp sắp tới.

Giao tranh giữa Hezbollah - Israel tiếp tục diễn ra ác liệt trong hôm qua, 20/6, sau khi lực lượng Hezbollah ở Liban đã phóng hàng loạt rocket vào khu vực phía Bắc Israel nhằm đáp trả các vụ không kích trước đó mà Israel tiến hành nhắm vào miền Nam Liban.

Thủ tướng Ukraine, ông Denys Shmyhal cho biết nước này và Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm một năm thỏa thuận về tự do hóa vận tải đường bộ.

Trong cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng Tối cao, Tổng thống Romania Klaus Iohannis cho biết đã thông báo cho các đồng minh NATO về việc rút lui của mình.

Nhiều quốc gia châu Á đang phải đối mặt với nhiệt độ cao kỷ lục cùng nhiề đợt nắng nóng kéo dài. Tại Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 50 độ C khiến hàng trăm người thiệt mạng trong 3 tháng qua.