Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.

“Yêu Hay Không Yêu” là một ca khúc pop năng động cùng giai điệu vui tươi và những câu hát đáng yêu, phù hợp với không khí mùa hè. Cầm cho biết nguồn cảm hứng đến từ những lần cô bị mắc kẹt trong mối quan hệ mập mờ trong tình yêu. Đây cũng là tình huống éo le mà nhiều bạn trẻ từng gặp phải hiện nay.

“Yêu Hay Không Yêu” là một ca khúc pop năng động cùng giai điệu vui tươi và những câu hát đáng yêu, phù hợp với không khí mùa hè.

Trong MV, Cầm hóa thân vào vai một nữ sinh đặc biệt khi cô luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày hội thao của trường. Dù vậy, Cầm lại không mấy quan tâm, để ý đến mọi người xung quanh, kể cả những hot boy của trường. Điều cô quan tâm duy nhất là câu trả lời cho tình yêu của mình.

Trong MV, Cầm hóa thân vào vai một nữ sinh đặc biệt khi cô luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày hội thao của trường.

Đáng chú ý, MV “Yêu Hay Không Yêu” có sự góp mặt của dàn khách mời chất lượng như Tùng Maru, Lục Quang Huy, Willistic, Pixel Neko, Hank,… và ca sĩ Duy Mạnh - bố của Cầm trong vai thầy giáo bộ môn thể dục.

MV “Yêu Hay Không Yêu” có sự góp mặt của dàn khách mời chất lượng như Tùng Maru, Lục Quang Huy, Willistic, Pixel Neko, Hank,… và ca sĩ Duy Mạnh - bố của Cầm.

Để thể hiện được chính xác nhất tinh thần trẻ trung và năng động của ca khúc, MV “Yêu Hay Không Yêu” đã lấy trường học, nơi gắn liền với những mối tình gà bông, trong sáng của tuổi học trò làm bối cảnh MV. Đặc biệt, ra mắt vào thời điểm cuối năm học, càng khiến người xem trở nên bồi hồi, xao xuyến nhớ về kỷ niệm của tuổi học trò.

Một trong những điểm đặc biệt của MV “Yêu Hay Không Yêu” là cảnh trình diễn vũ đạo của dàn ekip hùng hậu tới hơn 100 người đã thể hiện sự kỳ công và đầu tư của ekip. Từ những thước phim trên sân trường nhộn nhịp cho đến phòng tập thể chất, trò kéo co, đánh trống,… đều được lồng ghép những vũ đạo khỏe khoắn và linh hoạt. Giai điệu lặp lại gây nghiện, từng động tác vũ đạo cũng được thể hiện đồng đều để truyền tải được năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của Cầm, “Yêu Hay Không Yêu” được mong chờ sẽ mang đến làn gió mới trong thị trường âm nhạc Việt hiện nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt teaser cho sản phẩm mới mang tên ‘Đừng làm trái tim anh đau’. Teaser đã gây sự chú ý với khán giả vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên đặc biệt.

Tối 28/5, Doãn Hiếu, chủ nhân bản hit “Nụ cười 18 20” chính thức ra mắt MV “Tháng năm rực rỡ”, đánh dấu sự trở lại với chủ đề học đường.

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.