Ca sĩ Hương Tràm tung MV mới đánh dấu sự trở lại

Ca sĩ Hương Tràm mới tung teaser MV 'Sweet Home' và 'Chỉ mình anh đi xa'.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiết lộ "Chỉ mình anh đi xa" là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh. Sự kết hợp của Hương Tràm và nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh trong dự án mới được khán giả trông chờ.

"Sweet Home" và "Chỉ mình anh đi xa" là 2 trong số 4 ca khúc nằm trong EP Sweet Home sẽ được Hương Tràm ra mắt vào tháng 6 này. Chất liệu pop mang hơi hướng thành thị bắt tai đi kèm với nhiều thông điệp về hành trình trở về của giọng ca gốc Nghệ An.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".