Các sự kiện âm nhạc 'khủng' trong năm 2023 tại Hà Nội | Thế giới Showbiz | 28/12/2023

Một năm 2023 'đẫm nhạc' tại Hà Nội; Tlinh vào top 25 album Châu Á xuất sắc; Các 'Tiếng hát Hà Nội' góp giọng trong chương trình từ thiện; Diễn viên trẻ Quốc Khánh tham gia hai phim Tết 2024... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tùng Dương công bố liveshow và album "Đa vũ trụ"; Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội; Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt', gian lận chuyện từ thiện;... là những nội dung có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dấu ấn của sao Việt tại Milan Fashion Week 2024; Cám - phiên bản kinh dị dân gian nhuốm màu u tối... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Đêm nhạc "Dòng thời gian" gây quỹ từ thiện hơn 2 tỷ đồng; Bán đấu giá kỷ vật của ABBA trong tour diễn tại Việt Nam; Phim kinh dị Cám thu về 50 tỷ sau 3 ngày... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Tuấn Hưng – Duy Mạnh hát chung sau 14 năm ‘xa cách’; Người nổi tiếng “phông bạt” lên tiếng xin lỗi; Khi lời xin lỗi không còn “sức nặng”... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Xuân Hạnh diện đồ cảm hứng 'đám cưới chuột' nặng 50kg; Dàn hoa, á hậu 'đọ sắc' trong fashion show Lê Thanh Hòa... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều hoa hậu cũng chưa tốt nghiệp đại học; Có gì ở LHP Busan năm nay?... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.