Các sự kiện giải trí, chương trình dời ngày tổ chức

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại nỗi mất mát to lớn trong lòng những người dân Việt Nam. Nhiều chương trình, sự kiện giải trí của các nghệ sĩ Việt đồng loạt thông báo hoãn hoặc chuyển sang thời gian thích hợp hơn để tỏ lòng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sáng 20/7, BTC chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” thông báo tập 4 và các nội dung liên quan đến chương trình dự kiến phát sóng vào tối nay sẽ được tạm hoãn và chuyển sang thời gian phù hợp. Chương trình bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với mất mát của dân tộc và xin cảm ơn sự chia sẻ của quý vị khán giả.

Chương trình “Anh trai say hi" cũng thông báo tạm dừng lên sóng tập 6, lịch phát sóng lại sẽ được cập nhật trên fanpage của chương trình trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh lòng xót thương vô hạn, nhiều chương trình, sự kiện giải trí của các nghệ sĩ Việt cũng đồng loạt thông báo hoãn hoặc chuyển sang thời gian thích hợp.

BTC Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam thông báo hoãn đêm chung kết dự kiến diễn ra tại Quảng Ninh vào hôm nay.

“Trước khi tiếp nhận thông tin chính thức về Quốc tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hoà vào dòng chảy của Tổ quốc một lòng hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng đau một nỗi đau trước sự ra đi của bác, BTC cùng Top 40 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 xin dành một phút tưởng nhớ đến bác, nhớ đến những công lao to lớn của bác đã cống hiến cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu”, BTC cuộc thi cho biết.

Trong khi đó, sự kiện "Vietnam Beauty Fashion Fest 8" và phần thi "Best in Swimsuit" trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024", cũng sẽ có sự thay đổi so với kế hoạch dự kiến. Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin và lịch trình mới nhất về các sự kiện trong thời gian sắp tới.

Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin và lịch trình mới nhất về các sự kiện trong thời gian sắp tới

Trên fanpage chính thức, Noo Phước Thịnh cũng cho biết show "Noo’s Special Night" thay đổi lịch, không diễn ra vào tối 21/7 như dự kiến “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và sẽ sớm thông tin đến quý vị khán giả thời gian thay đổi.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng BTC cũng thông báo chủ động và ý thức thay đổi thời gian tổ chức sự kiện “Hồ Ngọc Hà - Gathering night”. Show nhạc "Gathering Night" sẽ được diễn ra vào ngày 30/7/2024, thay vì trước đó 1 tuần. "Rất mong khách mời thông cảm cho sự thay đổi này. Trân trọng cảm ơn", phía BTC thông báo.

Chương trình “Musique de Salon” cũng tạm hoãn show diễn “Mưa Ngâu” dự kiến diễn ra lúc tối 20/7 lúc 20h tại nhà hát Hồ Gươm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.

Những ngày qua, thông tin mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều nghệ sĩ cảm thương. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Ngọc Châu vượt qua mất mát to lớn của cô.