Các thành phố lớn tổ chức khuyến mại kích cầu mua sắm

Trong nửa cuối năm, TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ tổ chức các đợt khuyến mại tập trung với mức giảm giá tối đa lên đến 100% tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại.

UBND TP HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung chia làm 2 đợt: đợt 1 diễn ra từ ngày 15/6 - 15/9 và đợt 2 diễn ra từ ngày 15/11 - 31/12. Trong cả 2 đợt, thương nhân tham gia được phép áp dụng giảm giá tối đa lên đến 100%.

Tại Hà Nội, chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%.

Các đợt giảm giá có thể lên tới 100%.

Tại Đà Nẵng, từ ngày 6/6 - 8/8 sẽ diễn ra tháng khuyến mại kích cầu mua sắm quy mô lớn, các doanh nghiệp sẽ triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (17/6), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến Bệnh viện Bưu Điện thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xảy ra tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Ngay khi phát hiện đám cháy tối 16/6 trên phố Định Công Hạ, nhiều người dân đã nhanh chóng đến hỗ trợ, trong đó có anh Phạm Quang Tú đã lao vào biển lửa cứu người.

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, Lễ diễu binh, diễu hành nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Người dân Thủ đô bắt đầu ngày làm việc đầu tuần với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày. Chỉ số UV dự báo luôn ở mức có hại cho sức khỏe.

Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 100.300 người lao động, đạt 60,8% kế hoạch năm, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có 5 ngành nghề được các doanh nghiệp tuyển dụng lao động nhiều nhất hiện nay và trong thời gian tới.

Với tinh thần “chỉ bàn làm không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa” làm việc "3 ca, 4 kíp", làm xuyên ngày nghỉ, ngày lễ, "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương" trên công trường đường dây 500kV mạch 3 tất cả đều cùng chung quyết tâm, đưa dự án về đích đúng tiến độ.