Các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức Hội diễn

Tối nay, 7/10, Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tổ chức Hội diễn văn hóa, nghệ thuật chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Hội diễn diễn ra từ cơ sở đã thu hút hàng nghìn cán bộ, giảng viên, người lao động và các học sinh, sinh viên tham gia, trình diễn các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước và Thủ đô yêu dấu.  Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chất lượng nghệ thuật cao.

Phong trào văn hóa, nghệ thuật đã tạo ra đời sống văn hóa tinh thần phong phú, xây dựng văn hóa học đường, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, động viên cán bộ giảng viên, người lao động và học sinh, sinh viên không ngừng rèn luyện lao động, học tập và sáng tạo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc thi viết “70 năm Giải phóng Thủ đô: Ký ức tự hào” do Báo Hànộimới tổ chức là một sự kiện đóng góp vào chuỗi hoạt động chung của thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội”, trong tháng 10, quận Cầu Giấy đã khám sức khỏe cho gần 3000 người cao tuổi.

Sáng nay 8/10, Hà Nội sẽ có sương mù nhẹ vài nơi, thời tiết lạnh. Trạng thái thời tiết này duy trì đến ngày 11/10.

Hà Nội đang mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm và cũng là mùa đánh dấu Thủ đô thêm một tuổi mới. Những người nước ngoài đang có mặt tại Hà Nội dành tình cảm đặc biệt cho thành phố.

Những bước chân khải hoàn của đoàn quân tiến về Thủ đô, những câu chuyện và chứng nhân lịch sử, những giấc mơ dang dở của người lính năm xưa đang được viết tiếp, những khoảnh khắc hào hùng cờ và hoa rực rỡ của ngày thu năm ấy được tái hiện bằng không gian 360 độ xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Một sản phẩm báo chí đa phương tiện đặc biệt, ứng dụng công nghệ thực tế ảo của Đài Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Chiều 7/10, Kho bạc nhà nước Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định về việc bổ nhiệm hai Phó Giám đốc. Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã đến dự.