Cải tạo cảnh quan bờ vở sông Hồng

Bờ vở sông Hồng đi qua địa bàn các quận nội đô luôn là điểm nóng về đổ trộm phế thải và ô nhiễm môi trường. Tình trạng này thời gian qua đã được quận Ba Đình xử lý nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của các lực lượng chức năng.

Đây là thành quả sau hơn 2 tháng nỗ lực giải tỏa các trường hợp lấn chiếm, vi phạm hành lang đê điều tại bờ vở sông Hồng, thuộc  phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Cảnh quan khu vực đã đổi thay, môi trường cũng trở nên sạch đẹp, thoáng mát hơn trước. 

Cải tạo cảnh quan bờ vở sông Hồng

Hơn 10ha đất bờ và lòng sông đã được thu dọn rác thải, làm sạch môi trường và gieo hạt trồng cây.

Mỗi người một việc, ai nấy đều cảm thấy vui vẻ khi được góp một phần công sức, cùng nhau chung tay cải tạo môi trường nơi mình sinh sống. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 4/7, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tỉnh lộ 429 chạy qua các huyện Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa nhiều điểm có măt cắt ngang chỉ khoảng 7-8m. Việc tham gia giao thông cùng với những xe tải khổng lồ có tải trọng hàng chục tấn, chạy tốc độ nhanh luôn là nỗi ám ảnh của người dân khi đi qua đây.

Tiến độ tổng thể dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã đạt 78,53%, trong đó đoạn trên cao từ Nhổn đến ga S8 (Đại học GTVT) đã hoàn thành.

Sáng 4/7, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Cử tri đề nghị Hà Nội sớm có hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện Luật Thủ đô (sửa đổi) để luật đi vào đời sống.

Ngày 4/7, HĐND thành phố Hà Nội đã xem xét kết quả giải quyết kiến nghị cử tri từ đầu nhiệm kỳ 2021 - 2026 đến nay. Đồng thời xem xét, thông qua một số nghị quyết quan trọng khác.