Cải tạo hồ Nam Đồng thành không gian thư giãn lý tưởng

Hồ Nam Đồng sau khi được cải tạo đã trở thành không gian xanh - sạch - đẹp. Không chỉ là nơi thư giãn, rèn luyện thể chất lý tưởng cho mọi người, nơi đây còn là lá phổi xanh trong lành, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân trong khu vực.

Nổi bật ở hồ Nam Đồng là hàng lan can trắng được tạo hình đẹp mắt, vừa đảm bảo an toàn cho mọi người đi dạo, vừa tạo sự mềm mại cho cảnh quan của hồ nước.

Hàng lan can trắng được tạo hình đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho người đi dạo

Toàn bộ đường dạo quanh hồ được lát đá tự nhiên. Các hạng mục như cây xanh, bồn hoa, tiểu cảnh, đèn chiếu sáng, thiết bị thể dục thể thao được bố trí hợp lý, đồng bộ, tạo nên một không gian hiện đại, xanh, sạch, đẹp.

Toàn bộ đường dạo quanh hồ được lát đá tự nhiên.

Để đảm bảo duy trì tốt cảnh quan, môi trường xung quanh hồ Nam Đồng, tạo thuận tiện cho người dân, tại đây được lắp đặt công trình vệ sinh, nơi bỏ rác. Các dãy ghế đá được bố trí hợp lý để người dân ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Nơi đây đã thành điểm sinh hoạt ngoài trời thoải mái của đông đảo người dân

Hồ Nam Đồng được coi lá phổi xanh điều hòa không khí cho các phường Nam Đồng, Trung Tự, Phương Liên (quận Đống Đa). Từ nhiều năm nay, nơi đây đã là địa điểm sinh hoạt ngoài trời của đông đảo người dân và trở thành một điểm nhấn về cảnh quan của khu vực đô thị đông đúc này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thay vì dành kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để đi tới nhiều nơi khác, không ít gia đình Hà Nội đã lựa chọn một kỳ nghỉ thú vị ở vùng ngoại thành.

Hoa loa kèn không mang màu sắc nổi bật nhưng màu trắng đặc trưng của nó đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho loài hoa tháng tư của Hà Nội.

Bến xe Mỹ Đình trong dịp nghỉ lễ luôn tấp nập và bận rộn. Để phục vụ người dân di chuyển thuận lợi, nơi đây đã không ngừng được đầu tư đồng bộ, khang trang và hiện đại.

Patin đã và đang trở thành môn thể thao được yêu thích, nhất là giới trẻ. Tại các công viên, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ chơi patin. Để chơi môn này không quá khó, nhưng để trượt patin thành thạo thì đòi hỏi sự kiên trì luyện tập.

Những chiếc xích lô thong dong trên những con phố cổ Hà Nội đã trở thành một hình ảnh hấp dẫn khách du lịch mỗi khi tới Thủ đô.

Mùa cưới, một dịch vụ mà đám cưới nào cũng cần là trang trí hoa cưới. Dịch vụ này không ngừng phá triển, không chỉ có nhiều loại hoa đẹp mà còn nhiều mẫu mã mới.