Cần lên án hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn

Thay vì ở lại hỗ trợ nạn nhân hoặc ra trình diện cơ quan chức năng, một số người lại bỏ mặc người bị nạn và rời khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn.

Tai nạn xảy ra tại ngã tư chợ Phú An, thuộc địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, vào khoảng 3 giờ sáng, khi đường vắng người qua lại. Sau cú tông mạnh, 2 người trên xe máy ngã ra đường và bị thương nặng. Tài xế lái xe Vios đã bỏ mặc 2 nạn nhân nằm trên đường chạy về hướng đường An Thọ.

Một tình huống khác xảy ra vào ngày 31/1/2024, khi chuyển hướng để rẽ, chiếc xe tải đã quệt phải xe máy, khiến người lái xe ngã ra đường. Xe tải rời đi luôn.

Chiếc ô tô con màu trắng xi nhan phải nhưng lại chuyển làn sang bên trái làm người đàn ông đi xe máy ngã ra đường.

Sáng ngày 9/4/2024,  chiếc ô tô con màu trắng xi nhan phải nhưng lại chuyển làn sang bên trái, không may đã quệt phải người đàn ông đi xe máy. Tài xế ô tô cũng ngay lập tức rời đi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tuần tra kiểm soát từ 22h đêm hôm trước đến 5h sáng hôm sau, các tổ công tác thuộc Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã phát hiện và xử lý hàng chục thanh thiếu niên vi phạm luật giao thông.

Bốn đăng kiểm viên phương tiện thủy nội địa thuộc Chi cục đăng kiểm số 8 (đóng tại TP Cần Thơ) bị cáo buộc nhận hối lộ hàng tỉ đồng để đăng kiểm ‘"theo yêu cầu".

Sáng 20/6, người dân khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã rất bất ngờ khi phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong trên ô tô.

Vào 2h43 sáng nay 20/6, một ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Cặp đôi đối tượng Lê Thị Dịu và Nguyễn Hoàng Giang mới đây đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 16/06/2024, Công an xã Tản Hồng (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết vừa kịp thời ngăn chặn vụ giả danh cán bộ Công an lừa đảo trên không gian mạng, giúp người dân không chuyển tiền cho đối tượng lừa đảo.