Canada loại Chile khỏi Copa America

Kết quả hòa 0-0 ở lượt cuối bảng A giúp Canada giữ vững vị trí thứ hai, đồng thời loại Chile khỏi Copa America 2024.

Canada chỉ cần hòa để giành vé vào tứ kết, nhưng vẫn chơi chủ động trước đối thủ kém hai điểm.

Chile mất người từ phút 27 do thẻ vàng thứ hai dành cho hậu vệ trái Gabriel Suazo. Sau đó, đội bóng Nam Mỹ phải cho hậu vệ Thomas Galdames vào thay tiền vệ Dario Osorio. Canada chiếm ưu thế nhờ lợi thế hơn người nhưng vẫn không thể có được bàn thắng.

Sang hiệp hai, hai đội liên tục phạm lỗi với nhau. Canada phạm tổng cộng 14 lỗi và phải nhận năm thẻ vàng. Chile phạm tám lỗi và nhận hai thẻ vàng.

Với hai trận hòa 0-0 với Canada, Peru và trận thua Argentina 0-1, Chile kết thúc Copa America mà không ghi được bàn nào.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.