Cảng Hamburg lắp đặt container chào mừng Euro 2024

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Thành phố cảng Hamburg của Đức đã cho xếp đặt các container vận chuyển với nhiều màu sắc ấn tượng, mỗi container mang cờ biểu trưng cho một đội tuyển quốc gia đang thi đấu tại VCK Euro 2024.

Đại diện nhóm quản lý dự án Euro 2024, Konstantin Muffert, cho biết ban tổ chức đang tìm kiếm một hình ảnh để giới thiệu về Hamburg, thành phố cảng lớn thứ ba châu Âu và người dân rất hâm mộ bóng đá.

Hamburg sẽ diễn ra 5 trận đấu trong đó có 1 trận tứ kết ở Euro 2024. Trận đầu tiên diễn ra trên sân Volksparkstadion là trận Ba Lan gặp Hà Lan vào Chủ nhật ngày 16/6.

Hamburg là một trong mười thành phố của Đức đăng cai giải bóng đá Euro 2024 diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu tại Munich.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết Euro 2024, tưởng chừng Bồ Đào Nha sẽ gặp phải khó khăn trước một Thổ Nhĩ Kỳ chơi đầy quyết tâm nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều ngược lại.

Bất chấp nỗ lực từ cả Gruzia và Cộng hoà Séc, cuộc so tài trên sân Hamburg vẫn khép lại với kết quả hoà.

Du khách đến với thành phố Hamburg của nước Đức trong dịp này sẽ được chiêm ngưỡng một triển lãm thu nhỏ tái hiện giải đấu Euro 2024 một cách chi tiết và đầy màu sắc.

Vào 02h ngày 24/06, Scotland và Hungary, những đội tuyển chưa biết mùi chiến thắng ở Euro 2024, sẽ đối đầu để níu giữ hy vọng đi tiếp.

Cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng giữa Đức và Thụy Sĩ sẽ diễn ra lúc 2h00 rạng sáng ngày 24/06, với lợi thế đang nghiêng nhiều hơn về đội chủ nhà.

Theo quy định của UEFA, tiền đạo người Pháp Mbappe sẽ phải đổi chiếc mặt nạ mà anh đang đeo do không phù hợp với quy định của giải đấu.