Căng mình bảo đảm trật tự giao thông trong nắng nóng

Dự báo thời tiết tại Hà Nội có thể lên tới 41 độ vào ngày 30/4. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giúp người dân đi lại an toàn, thuận lợi, lực lượng chức năng, trong đó có cảnh sát giao thông căng mình làm nhiệm vụ trên từng tuyến đường.

Cao tốc Pháp Vân - Cao Bồ - Mai Sơn vào lúc 16h chiều, nắng không còn gắt nhưng không khí nóng chưa hề giảm,  mật độ phương tiện lưu thông lớn khiến cho tuyến đường nóng hơn so với thực tế.

Cảnh sát giao thông căng mình bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong thời tiết nắng nóng.

Trong dịp 30/4-1/5, cảnh sát giao thông trên đường đã đảm bảo trật tự thông thoáng và an toàn giao thông để cho người dân đi lại.

Anh Lê Xuân Tình - lái xe khách tuyến Hà Nội - Thanh Hoá.

Xác định thời tiết nắng nóng, cùng với tâm lý đi muộn để tránh ùn tắc của nhiều người dân, lực lượng chức năng triển khai ứng trực 24/24, việc kiểm tra nồng độ cồn được duy trì, nhất là đối với các lái xe chở khách.

Việc kiểm tra nồng độ cồn được duy trì, nhất là đối với các lái xe chở khách

Các cán bộ, chiến sĩ đã chịu áp lực rất nhiều về thời tiết nắng nóng, nhưng mà 100% các cán bộ, chiến sĩ đã xác định đây là nhiệm vụ của mình.

Trung tá Nguyễn Văn Nhiên - Phó đội trưởng Đội 3, Cục CSGT - Bộ Công an.

Thời tiết khắc nghiệt khiến công việc của các chiến sĩ cảnh sát giao thông thêm phần vất vả.

Thủ đô Hà Nội ghi nhận nắng nóng đặc biệt gay gắt với mức nhiệt tăng rất cao trong nhiều ngày qua. Điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến công việc của các chiến sĩ cảnh sát giao thông thêm phần vất vả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông tin từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam, thời gian gần đây nhiều đối tượng mạo danh là cán bộ Bảo hiểm xã hội Việt Nam gọi điện, nhắn tin cho người tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp yêu cầu người dân đồng bộ dữ liệu căn cước công dân, cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số.

Tệ nạn ma túy đã và đang len lỏi vào môi trường học đường. Vì vậy, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh có vai trò vô cùng quan trọng để từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống học đường.

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Bộ Công an đề xuất các loại súng sử dụng cơ chế bắn bằng nén khí, nén gas có tính sát thương rất cao, nguy hiểm, vì thế cần đưa vào nhóm vũ khí quân dụng để quản lý.