Cảnh báo xâm nhập tài khoản Telegram để chiếm đoạt tài sản

Cùng với Facebook và Zalo, Telegram đang là ứng dụng nhắn tin, gọi điện video, chia sẻ file đa nền tảng được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Cùng với đó, các chiêu trò lừa đảo trên ứng dụng này cũng đã bắt đầu xuất hiện.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 17/10, Cục trưởng Cục thuế Bình Định đã có thông báo gỡ bỏ biện pháp tạm dừng xuất cảnh đối với người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) - Tổng Giám đốc Lương Hoài Nam.

Mặc dù cầu Đuống đã có giới hạn về tải trọng và kích thước phương tiện, tuy nhiên nhiều xe quá khổ, quá tải vẫn bất chấp để lưu thông qua, gây ảnh hưởng tới kết cấu, độ chịu lựu của tuyến giao thông bắc qua sông Đuống vốn đã xuống cấp nhiều năm nay.

Liên quan tới vụ cháy kho xưởng rộng 9.000m² tại ngõ 124 Vĩnh Tuy, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai (giáp ranh với phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng cho biết cơ sở thuộc diện phải điều chỉnh và phải khắc phục các yêu cầu về PCCC.

Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang xác minh, điều tra vụ giả danh cán bộ công an, lừa đảo chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng.

Xuất phát từ một cái “nhìn” khi tham gia giao thông hay chỉ một câu nói “đùa” bâng quơ trên mạng xã hội, vậy là “mâu thuẫn” xảy ra, sau đó rủ rê, lôi kéo bạn bè đi tìm đánh nhau để trả thù - đây chính là những nguyên nhân đáng buồn của tình trạng thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng, vi phạm pháp luật hiện nay.

Khoảng 21h20 ngày 16/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho xưởng trong ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hà Nội (gần Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội).