Cánh đồng hoa lục bình gọi ký ức đồng quê

Những ngày đầu hè, một đầm hoa lục bình đang rực rỡ khoe sắc tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, đã tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, thu hút rất đông người tham quan và chụp những bức ảnh đẹp với loại hoa này.

Với không gian rộng lớn, không khí trong lành cùng màu sắc rất lạ của hoa lục bình …khá đông người đến đây cùng hòa mình với thiên nhiên.

Chị Hà Quế Hương (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân,  Hà Nội) chia sẻ: "rất ngạc nhiên bởi vì là đến bây giờ mình lại được nhìn lại một loài hoa như thế này và đây là loài hoa từ thuở nhỏ của mình. Mình nhớ lại cái thời ấu thơ khi mà nhà mình ở ngay bên cạnh một cái ao như thế này, có rất là nhiều hoa lục bình như thế này và nó gợi lại kí ức tuổi thơ của mình, mình cảm thấy rất thú vị".

Hoa lục bình đang rực rỡ khoe sắc, tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng

Vào các buổi chiều, thường có rất đông người dân và du khách đến đây. Họ không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp của hoa lục bình, mà còn được tận hưởng không gian yên bình mang đậm nét đặc trưng của làng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Bà Phạm Thị Vân (phường Phúc Lợi, quận Long Biên) nhận xét: "không khí ở đây rất trong lành và đẹp, chiều đến dân quanh đây đều ra đây thả diều. Không khí rất là trong lành, mát lắm mà sạch sẽ, rồi bên này có 1 hồ hoa rất đẹp".

khung cảnh vô cùng thơ mộng, thu hút rất đông người tham quan và chụp những bức ảnh đẹp với loại hoa này.

Loài hoa dân dã này vô cùng gần gũi, thân thuộc với bao thế hệ người ở vùng nông thôn.

Hoa lục Bình tạo nên một bức họa đồng quê sinh động giữa chốn đô thị.

Hoa lục bình gắn liền với hình ảnh quê hương, với những ký ức tuổi thơ.  Một bức họa đồng quê sinh động giữa chốn không gian đô thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công viên Yên Sở như một lá phổi xanh điều hòa không khí ở khu vực phía Nam Thủ đô. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều gia đình và các đôi bạn trẻ trong dịp cuối tuần.

Trong hơn 1.100 cây bóng mát được trồng suốt chiều dài khoảng 4km đường Láng, đoạn từ Cầu Giấy đến Ngã Tư Sở, nổi bật và ấn tượng nhất là màu tím hoa phượng.

Tháng 5 về, khắp phố phường Hà Nội lại được tô điểm bởi sắc tím bằng lăng lãng mạn, báo hiệu mùa hè chuẩn bị đến.

Mặc dù Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng gay gắt, thế nhưng bất cứ ai khi đi qua hầm chui Trung Hòa cũng đều cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hầm chui Trung Hòa không chỉ hiện đại mà còn được bố trí không gian cây xanh rất đẹp.

Những ngày đầu hè, một đầm hoa lục bình đang rực rỡ khoe sắc tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, đã tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, thu hút rất đông người tham quan và chụp những bức ảnh đẹp với loại hoa này.

Không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với người dân và du khách mỗi khi đến thăm, bởi không gian đẹp cùng những di tích lịch sử văn hóa. Trước thềm dịp nghỉ Lễ 30/4, nơi đây được tô điểm rực rỡ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm du lịch hấp dẫn của Thủ đô.