Cảnh sát 141 bắt giữ 12 đối tượng phạm pháp hình sự

Tối 4/10, tổ công tác Y2-141 đã phát hiện 2 đối tượng đi xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn. Qua kiểm tra, phát hiện trên xe các đối tượng chứa một lượng lớn các chất nghi là ma túy.

Qua đấu tranh, các đối tượng liên quan khai nhận là ma tuý đá và thuốc lắc. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Cũng trong ngày 4/10, các tổ công tác 141 đã phát hiện 10 vụ việc, bàn giao 12 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự. Tang vật thu giữ gồm 6 gói nilon chứa chất nghi ma túy, 1 dùi cui điện, 1 gậy 3 khúc, 10 bình kim loại nghi chứa khí N2O, 1 giấy phép lái xe nghi không do cơ quan có thẩm quyền cấp, 2 xe mô tô nghi xe tang vật; xử lý 36 vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Ngoài ra, các tổ hóa trang phát hiện, bàn giao 27 phương tiện, 27 đối tượng có các hành vi nẹt pô, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, lạng lách, xe không biển kiểm soát... cho công an phường sở tại để xác minh, xử lý theo quy định.

Trong thời gian tới, Công an thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các tổ công tác 141 nhằm ngăn chặn và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm đường phố, đồng thời, tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm thanh thiếu niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, rú ga, nẹt pô, mang theo hung khí, gây rối trật tự công cộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau cải tạo, vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông) đã trở nên xanh mát và tiện ích. Các hạng mục chiếu sáng, ghế ngồi và thiết bị luyện tập thể dục, thể thao được bổ sung, lắp đặt mới.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đề nghị đoàn kiểm tra của các địa phương tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm, tập trung kiểm tra hậu kiểm, kiểm tra đột xuất lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Những ngày đầu tháng 10, phố phường Hà Nội nơi nào cũng được trang hoàng rực rỡ cờ hoa và tươi thắm bởi sắc màu với vẻ đẹp của những tà áo dài truyền thống xuất hiện trong Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.

Sáng 5/10, hàng nghìn người tập trung quanh khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm để thực hiện tập duyệt cho “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.

Chiều nay, 5/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội gặp mặt đại biểu nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024), Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội lần thứ 3 vừa được diễn ra vào tối 4/9 tại quảng trường Đoan Môn - Trung tâm bảo tồn di sản Hoàng Thành Thăng Long.