Cảnh sát Israel đụng độ với người biểu tình ở Tel Aviv

Cảnh sát Israel đã đụng độ với những người biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv.

Những người biểu tình đã chặn các tuyến đường và kêu gọi ngừng ngay lập tức cuộc chiến đang diễn ra giữa Israel và Hamas. Bên cạnh đó, các cuộc biểu tình khác cũng được tổ chức ở những nơi khác tại Tel Aviv.

Dẫn đầu các nhóm biểu tình là gia đình của các con tin bị Hamas bắt giữ, kêu gọi thả người thân của họ. Mỹ đã đề xuất những điều khoản bổ sung cho thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Hamas, nhằm đảm bảo các con tin được thả. Theo Cơ quan y tế Palestine, các cuộc tấn công của Israel đã khiến Gaza trở thành đống đổ nát và khiến hơn 37.400 người thiệt mạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Điện Kremlin cho biết báo cáo của quân đội Belarus về việc Ukraine điều thêm quân, vũ khí và thiết bị quân sự tới khu vực Zhytomyr giáp biên giới với Belarus, là một vấn đề đáng lo ngại.

Trung tâm Bão quốc gia Mỹ (NHC) cảnh báo bão Beryl đã mạnh lên thành bão cấp 4, cấp cực kỳ nguy hiểm theo thang bão Saffir - Simpson gồm 5 cấp, có thể đe dọa tính mạng người dân vùng Caribe.

Ngày 1/7, chuyến bay của hãng Air Europa từ Madrid (Tây Ban Nha) đến Montevideo của Uruguay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Brazil, do nhiễu động nghiêm trọng.

Thế giới trải qua tháng 6 nắng nóng cực đoan, khắc nghiệt, cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người, cho thấy mùa hè năm nay sẽ nóng chưa từng có.

Ngày 1/7, Liên minh châu Âu (EU) đã cáo buộc Meta, chủ sở hữu Facebook, vi phạm các quy định kỹ thuật số của khối.

Cảnh sát Myanmar đã bắt giữ 11 người liên quan đến việc bán gạo với giá cao trong khi Chính phủ nước này đang nỗ lực ổn định nền kinh tế.