Carlos Alcaraz rút khỏi giải Barcelona mở rộng

Carlos Alcaraz không thể tham dự Barcelona mở rộng 2024 do chưa bình phục chấn thương. Tay vợt người Tây Ban Nha bị đau ở cánh tay phải trong quá trình chuẩn bị cho Monte Carlo Master, giải ATP 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện và phải bỏ cuộc ngay trước trận đấu đầu tiên.

Tưởng như đây chỉ là chấn thương nhẹ khi Alcaraz đã tới Barcelona để chuẩn bị bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, mọi chuyện không tốt đẹp như tưởng tượng. Theo tiết lộ từ ban tổ chức Barcelona mở rộng, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy đau cánh tay phải trong buổi tập.

Carlos Alcaraz rút khỏi giải Barcelona mở rộng

Sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ, Carlos Alcaraz buộc phải đưa ra quyết định bỏ cuộc. Tay vợt 20 tuổi sẽ công bố thông tin này sau khi làm việc chính thức với ban tổ chức. Với việc không tham dự Barcelona mở rộng 2024, Carlos Alcaraz sẽ mất 500 điểm trên bảng xếp hạng ATP.

Tay vợt 20 tuổi sẽ công bố thông tin sau khi làm việc chính thức với ban tổ chức

Người hâm mộ đang cực kỳ lo lắng cho tay vợt người Tây Ban Nha bởi Madrid Open sẽ diễn ra sau đây 2 tuần. Đó cũng là giải đấu mà Alcaraz đang là nhà vô địch. Nếu tiếp tục bỏ Madrid mở rộng, Alcaraz sẽ mất thêm 1.000 điểm trên bảng xếp hạng ATP.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Cách đây 11 ngày, tại giải quần vợt Barcelona mở rộng, Alex de Minaur đã đánh bại Rafael Nadal. Tuy nhiên, trong lần gặp lại tại vòng 2 của giải quần vợt Madrid mở rộng, kết quả đã hoàn toàn khác.