Câu chuyện về tình cảm gia đình của chú mèo Garfield

Trong lần trở lại mới nhất của ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’, bên cạnh chuyến phiêu lưu thú vị của Garfield và đồng bọn, khán giả sẽ được biết về quá khứ của Garfield.

Bộ phim ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ mở đầu với một phi vụ bắt cóc đầy bất ngờ, trong khi chú mèo Garfield cùng chú chó Odie đang tận hưởng cuộc sống tràn đầy đồ ăn với bữa đêm thì một băng đảng mèo hoang xông vào nhà và bắt cả hai đi mất.

Cứ tưởng từ đây cuộc sống sung sướng của cả hai sẽ kết thúc, nhưng bất ngờ, một nhân vật bí ẩn xuất hiện đã cứu Garfield và Odie - không ai khác chính là chú mèo Vic, người cha thất lạc từ lâu của Garfield.

Garfield tìm cách né tránh và không muốn tiếp xúc với cha, nhưng sâu thẳm bên trong cậu luôn mong được cha yêu thương và chăm sóc.

Xuyên suốt 'Garfield: Mèo béo siêu quậy’, đạo diễn Mark Dindal tập trung khai thác mối quan hệ giữa Garfield và cha, để khán giả hiểu lí do vì sao Garfield lại sống cùng cậu chủ John từ bé. Ít ai biết chú mèo béo ham ăn cũng có những nỗi đau vì bị bỏ rơi từ nhỏ, thế nên khi gặp lại cha, Garfield tìm cách né tránh và không muốn tiếp xúc với cha. Nhưng sâu thẳm, cậu luôn mong được cha yêu thương và chăm sóc.

Mượn câu chuyện của những chú mèo, bộ phim truyền tải thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình, nỗi sợ bị bỏ rơi trong bất cứ mỗi người. Bộ phim có cách xử lí khéo léo - logic ở cảnh hai con cha làm hoà với nhau.

Bên cạnh tình cảm cha con giữa Garfield và Vic, đạo diễn cũng khai thác thêm tình cảm giữa Garfield và chủ nhân Jon, thể hiện tình yêu giữa con người với vật nuôi trong nhà.

Bộ phim truyền tải những thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình, nỗi sợ bị bỏ rơi trong bất cứ mỗi người.

Đồng thời, bộ phim cũng ghi điểm ở phần hình ảnh và âm thanh. So với hai phần phim trước, hình ảnh trong ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ được nhận xét là tươi sáng, linh hoạt và gần gũi hơn.

Cùng với phần âm thanh sôi động và bản lồng tiếng với những câu thoại được Việt hoá “theo trend”, phim hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn cho khán giả khi thưởng thức bộ phim. Hiện phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.