Cầu Giấy tổ chức Hội thi tổ liên gia an toàn PCCC

Sáng 11/05, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024. Hội thi có sự tham dự của 8 phường, với gần 100 vận động viên tranh tài.

Các đội thi đã lần lượt trải qua 2 phần thi chính là lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi thực hành là nội dung được mong chờ nhất. Trong phần thi này, 8 đội thi đã lần lượt tham gia thi đấu trực tiếp xử lý đám cháy giả định, cứu người bị nạn và đưa tài sản đến khu vực an toàn. Mặc dù thời tiết nóng bức nhưng các đội thi vẫn tham gia với tinh thần thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính.

Ở phần thi thực hành, 8 đội thi đã lần lượt tham gia thi đấu trực tiếp xử lý đám cháy giả định, cứu người bị nạn và đưa tài sản đến khu vực an toàn.

Quận Cầu Giấy đã có 421 tổ liên gia an toàn PCCC và 348 điểm chữa cháy công cộng. Hội thi là dịp để kiểm tra năng lực, khả năng xử lý tình huống của các thành viên thuộc tổ liên gia.

Tổ liên gia an toàn PCCC phường Dịch Vọng Hậu đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn. Đội thi này sẽ đại diện cho quận Cầu Giấy tham gia tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” cấp thành phố sắp được tổ chức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khởi động với vòng sơ khảo, mùa thứ 17 của chương trình làm phim miễn phí "Qua ống kính trẻ thơ - Kid Witness News" đã nhận được hơn 200 kịch bản từ 400 học sinh tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam và Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã ký kết phối hợp tuyên truyền vận động đăng ký hiến mô, bộ phận cơ thể người và khởi động đăng ký hiến mô, tạng tại các cơ sở tôn giáo trên toàn quốc.

Trước, trong và sau các ngày diễn ra kỳ thi, lực lượng CSGT sẽ phối hợp với các đơn vị triển khai biện pháp đảm bảo trật tự ATGT tại các địa điểm tổ chức thi trên địa bàn quản lý.

Đêm qua và sáng nay, 26/6, thời tiết Hà Nội duy trì trạng thái mưa dông rải rác ở nhiều khu vực. Hình thái này sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay, đặc biệt thời điểm cuối giờ chiều và cuối ngày.

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo kết luận về việc xây dựng, ban hành Nghị định quy định cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn và Nghị định quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu.

Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước với khoảng thời gian 6 tháng, từ ngày 1/8 năm nay đến ngày 31/1/2025.