Cầu lông Trung Quốc áp đảo ở Indonesia Open 2024

Trung Quốc gần như thống trị cầu lông quốc tế trong tuần thứ hai liên tiếp khi giành 4 trong 5 nội dung tại giải cầu lông Indonesia mở rộng.

Tại trận chung kết, tay vợt nữ số một thế giới An Se Young đã không thể một lần nữa bước lên ngôi vô địch của giải đấu trước đối thủ rất mạnh là Chen Yufei.

Cầu lông Trung Quốc áp đảo ở Indonesia Open 2024

Phong độ cực cao của Chen Yufei trong thời điểm này đã nhanh chóng được chứng tỏ với chiến thắng 21–14 trong set 1. Dù An Se Young đã có được một chiến thắng trong set 2 để cân bằng tỉ số của trận đấu, thế nhưng ở set 3 quyết định một lần nữa Chen Yufei lại là người xuất sắc hơn trên sân để có phần thắng 21-18, qua đó giành chiến thắng chung cuộc ở trận đấu này với tỉ số 2-1 và chính thức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại Indonesia mở rộng.

Đây cũng là kịch bản diễn ra ở trận chung kết đơn nam trước đó, khi mà tay vợt số hai thế giới Shi Yu Qi có được chiến thắng trước đối thủ hạng 5 thế giới Anders Antonsen với các tỷ số 21-9, 12-21 và 21-14, qua đó có lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch tại giải Indonesia mở rộng trong sự nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Đội tuyển Bỉ đã có trận ra quân đen đủi tại Euro 2024. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ Slovakia, nhưng trong một ngày mà đội quân của HLV Domenico Tedesco quá thiếu may mắn. “Những con quỷ đỏ” đã bị hạ gục, và đó là bất ngờ lớn nhất từ đầu giải.

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.