Cha Eun Woo (ASTRO) thông báo ngày ra mắt solo

Cha Eun Woo - thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc ASTRO đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ khi thông báo quay MV debut solo đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm. Đáng chú ý, nữ chính trong MV là con gái của 'tượng đài nhan sắc' nổi tiếng người Anh - Olivia Hussey cũng gây xôn xao khi vướng nghi vấn hẹn hò với anh.

Công ty quản lý Fantagio của Cha Eun Woo đã xác nhận nam thần tượng đã quay MV debut solo của mình tại Mỹ với nữ diễn viên India Eisley. Công ty cũng tiết lộ rằng, Cha Eun Woo sẽ phát hành album solo đầu tiên vào ngày 15/2 tới, và hiện đang chuẩn bị cho hoạt động quảng bá solo của mình tại Mỹ. Dự kiến, thành viên của ASTRO sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 30/1.

Album mới của Cha Eun Woo được ra mắt song song với dự án lưu diễn châu Á năm nay của Cha Eun Woo

Album mới của Cha Eun Woo được ra mắt song song với dự án lưu diễn châu Á năm nay của Cha Eun Woo. Hiện chưa rõ liệu nam ca sĩ sẽ giới thiệu ca khúc bản phòng thu trước, hay sẽ trình diễn live chúng trước. Tuy nhiên, các fan hâm mộ có thể chắc chắn sẽ được nhìn thấy mỹ nam trình diễn các ca khúc này trong tour lưu diễn năm nay, với đêm diễn đầu tiên ở Seoul vào ngày 17/2.

Cha Eun Woo ra mắt làng giải trí dưới cương vị thành viên của nhóm nhạc nam Astro năm 2016. Trong suốt 8 năm, anh đã nhiều lần thể hiện tài năng ca hát qua những ca khúc solo, như: Rainbow Falling, bản nhạc OST của bộ phim Gangnam Beauty năm 2018 của đài JTBC do anh đóng chính. Tiếp đến là nhiều ca khúc nhạc phim trong các bộ phim truyền hình đình đám như Love so Fine, Don’t Cry, My Love, Focus on Me…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.