Chạm đến trái tim| Địa chỉ từ thiện | 16/03/2024

12 năm qua, cứ đến mùa Xuân, hội chợ từ thiện của Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội lại được tổ chức. Với thầy và trò trường Ngôi Sao Hà Nội, yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi, yêu thương tạo nên sức mạnh, sự gắn kết giữa mỗi con người, là giá trị mà nhà trường mong muốn xây dựng và hình thành trong mỗi học sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân khấu vốn là một loại hình mang đủ yếu tố có thể thu hút và khiến khán giả nhỏ tuổi yêu thích. Tuy nhiên sân khấu dành cho thiếu nhi lại có những yêu cầu riêng cả về nội dung, kịch bản đến hình thức thể hiện, hiệu ứng sân khấu, làm sao để có hấp dẫn, sinh động, phong phú, phù hợp lứa tuổi và đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của các khán giả nhỏ tuổi.

Ban Biên tập Hộp thư – Đài Hà Nội nhận được đơn thư của một số hộ dân tổ dân phố số 7, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân kiến nghị về công tác giải phóng mặt bằng khi thực hiện dự án đầu tư xây dựng mới trường mầm non Phương Liệt.

Sau 18 năm, Công ty Cổ phần Diligo Holdings của ông Vũ Đức Sỹ gây dựng bằng sự “Tử tế từ tâm” đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới và xuất khẩu sản phẩm đi các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…

Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị định 50/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 136/2020/NĐ-CP và Nghị định 83/2017/NĐ-CP về hướng dẫn Luật Phòng cháy chữa cháy với nhiều điểm mới về điều kiện an toàn phòng cháy.

Parkinson là một trong những bệnh thoái hóa hệ thần kinh tiến triển nặng dần theo thời gian, gây ảnh hưởng sinh hoạt và chất lượng cuộc sống người bệnh. Bệnh thường xảy ra ở những người lớn tuổi, đặc biệt là ở những người trên tuổi 50.

Cách Hà Nội chừng hơn 40km, có một vùng trồng và phát triển một loại cây dược liệu quí, đem lại nhiều giá trị kinh tế cho người nông dân.