Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ngay tại cộng đồng | Vì chất lượng Dân số Thủ đô | 30/09/2024

Hiện nay, quá trình già hóa dân số diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là nhiều vấn đề xã hội vậy nên công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là một vấn đề được cả xã hội quan tâm.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kiến nghị tăng lãi suất với người mua căn nhà thứ hai; Đường sắt đô thị giúp gia tăng giá trị bất động sản; Phát triển nhà ở xã hội, cắt cơn sốt giá BĐS... là một số tin chính trong bản tin hôm nay.

Cả nước đạt 14/15 chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024; Giảm tiền thuê đất không ảnh hưởng đến thu ngân sách; Căng thẳng Trung Đông tiếp tục đẩy giá vàng thế giới tăng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thời tiết Hà Nội đêm nay (30/9) duy trì nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ.

Người dân phấn khởi ngày thông xe cầu phao Phong Châu; Đề xuất giá vé đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam; Hàng không chuẩn bị nhiều giải pháp phục vụ Tết; Các trường hợp thu hồi chứng chỉ đăng kiểm viên xe cơ giới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bắt đầu thăm Mông Cổ; Cổng trường học an toàn giao thông; Thu hồi đất thực hiện dự án mở rộng phố Nguyễn Tuân;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình hôm nay.

Truyện tích cổ Sơn Tinh và Thủy Tinh từ lâu nay đã trở thành đề tài lớn cho nhiều loại hình nghệ thuật. Với thể loại phim hoạt hình, để xây dựng hình tượng Sơn Tinh - Thuỷ Tin bằng công nghệ 3D, đó vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Hãng phim hoạt hình Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực sáng tạo của mình trong thời đại công nghệ số.