Chặng đua nước rút MotoGP Bồ Đào Nha

Giải đấu MotoGP 2023 đã diễn ra ở trường đua Algarve, Portimao, Bồ Đào Nha với sự góp mặt của 22 tay đua hàng đầu đến từ 11 đội đua. Giải đấu năm nay có sự bổ sung chặng đua nước rút. Đây là thể thức thi đấu hoàn toàn mới của MotoGP 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

HLV Jose Mourinho đã có buổi ra mắt CLB Fenerbahce hoành tráng trên sân vận động Sukru Saracoglu, trước sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Trở về Tây Ban Nha cùng chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chiếc Cup thứ 15 trong lịch sử.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á với Philippines trên sân Mỹ Đình và với Iraq trên sân khách.

Trên lý thuyết, bảng E của Euro 2024 có thể xem là dễ dàng cho Bỉ, đội sở hữu dàn sao vượt trội so với Ukraine, Romania và Slovakia. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dễ nếu Bỉ thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

Tay đua Francesco Bagnaia của đội Ducati đã giành chiến thắng trong chặng đua mô tô Grand Prix tại quê nhà Italia.

Hàng ngàn cổ động viên của Real Madrid đã đến quảng trường Cibeles, biểu tượng của thành phố Madrid, để ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 15 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.