Charles Leclerc giành quyền xuất phát tại GP Bỉ

Có một điểm chung ở 2 chặng đua GP Bỉ gần nhất là Max Verstappen luôn bị phạt lùi vị trí do thay đổi những bộ phận của xe. Liệu rằng trong năm 2024 này, kịch bản có lặp lại?

Dưới điều kiện đường mưa sở trường, Max Verstappen đã tỏ ra không có đối thủ trong ngày phân hạng tại GP Bỉ.

Nhà đương kim vô địch dẫn đầu ở 2 trong 3 vòng phân hạng. Thành tích 1 phút 53 giây 159 ở vòng phân hạng cuối lẽ ra đã giúp Max Verstappen có được vị trí xuất phát đầu tiên trong cuộc đua chính ở GP Bỉ, tuy nhiên, án phạt hạ 10 bậc xuất phát do dùng tới động cơ đốt trong thứ 5 trong mùa giải, khiến tay đua người Hà Lan chỉ có thể bắt đầu cuộc đua từ vị trí thứ 11.

Charles Leclerc giành quyền xuất phát tại GP Bỉ

Án phạt của Max Verstappen đồng nghĩa với việc người có thành tích tốt thứ 2 trong vòng phân hạng là Charles Leclerc sẽ xuất phát ở vị trí đầu tiên tại GP Bỉ. Xếp ngay sau anh là Sergio Perez .

Tay đua người Mexico đã có sự trở lại đúng lúc sau 2 chặng đua liên tiếp gặp tai nạn và không thể vượt qua nổi vòng phân hạng đầu tiên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.