Charlie Puth kết hôn với bạn gái 'thanh mai trúc mã'

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau những mối tình ồn áo với dàn mỹ nhân Hollywood, cuối cùng nam ca sĩ đã tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Tờ Page Six đưa tin Charlie Puth đã kết hôn với bạn gái Brooke Sansone tại nhà riêng ở Montecito, California (Mỹ). Hôn lễ đã được tổ chức từ ngày 7/9. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh trong lễ cưới, kèm lời yêu thương gửi vợ:

“Anh hứa yêu em mỗi ngày suốt đời, và sẽ yêu em nhiều hơn khi ta lại bên nhau trong kiếp sau. Brooke Ashley Sansone, giờ em là Brooke Ashley Puth. Cảm ơn em đã biến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian".

Charlie Puth và Brooke Sansone hạnh phúc khi đọc lời thề nguyện và trao nhẫn trong giây phút thiêng liêng của đời mình.

Trong một bài đăng khác, Charlie Puth chia sẻ video trong đám cưới, kèm lời thổ lộ vào ngày trọng đại: "Hôm nay anh đứng trước em, Brooke. Và anh không thể không nhận ra hôm nay thực sự là ngày mình hạnh phúc nhất trong 32 năm cuộc đời. Có một số điều anh không thể dự đoán được, nhưng có một điều luôn rõ ràng. Vâng, bằng cách nào đó, anh dường như luôn biết rằng: anh sẽ đứng ở đây cùng em".

Sau khi những hình ảnh hôn lễ được tung ra, cô dâu Brooke Sansone nhận được "cơn mưa" lời khen cho ngoại hình xinh đẹp, sang trọng và gợi cảm, sánh đôi bên chú rể Charlie Puth điển trai và lịch lãm.

Cô dâu Brooke Sansone.

Chia sẻ với tờ Vogue, Sansone không giấu được sự xúc động khi hồi tưởng lại giây phút trọng đại của cô và Charlie Puth: "Khi đứng đó, tôi chưa bao giờ cảm thấy gắn kết với Charlie hơn thế. Giống như thời gian đã dừng lại. Chúng tôi muốn buổi lễ thật đơn giản nhưng đáng nhớ. Và điều đó đã thành sự thật. Cả hai cảm thấy thoải mái lạ thường và bình yên trong hôn lễ".

Một ngày trước lễ cưới chính thức, cả hai đã có bữa tiệc ấm cúng cùng khách mời.

Charilie Puth và Brooke Sansone hẹn hò vào tháng 6/2022. Đến tháng 12 cùng năm, nam ca sĩ mới công khai mối quan hệ khi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái vào sinh nhật lần thứ 31 của mình. Brooke Sansone là bạn thuở nhỏ của Charlie Puth, cả hai cùng lớn tại New Jersey, Mỹ. Hiện tại, cô là chuyên viên PR cho công ty tư vấn thiết kế, đối lập hoàn toàn và kín tiếng hơn hẳn với nam ca sĩ đình đám với tình sử dài cùng các mỹ nhân showbiz.

Charilie Puth và Brooke Sansone hẹn hò vào tháng 6/2022.

Vào tháng 9 năm ngoái, Charlie Puth bất ngờ thông báo cầu hôn thành công bạn gái Brooke Sansone sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Việt Nam. Anh cho biết bay từ Los Angeles đến gặp Brooke ở New York và cầu hôn lúc 11h11 tối, thời điểm yêu thích của họ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” vừa được phát hành vào tháng 6, ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy sự năng nổ trong nghệ thuật khi tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đàn ông không cần khóc”, một lần nữa gây ấn tượng với khán giả.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.