Cháu bé rơi xuống trụ bê tông đã tử vong

Tối 4/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu cho biết các cơ quan chuyên môn sau khi hội chẩn đã có đầy đủ cơ sở để xác định cháu bé rơi xuống cọc bê-tông sâu 35m đã tử vong.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, đến năm 2023, toàn quốc đã có 93,6 triệu người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), tỷ lệ bao phủ đạt 93,35% dân số.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch mùa hè, với các gói khuyến mãi hấp dẫn, chỉ từ chưa tới 3 triệu đồng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, ngày 25/6, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa và dông; gió đông nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Để chủ động đảm bảo an toàn về người và tài sản khi hồ xả lũ, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thành phố đề nghị Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện thông báo ngay đến các cấp chính quyền, người dân, các tổ chức có hoạt động trên sông, ven sông...

Sau những ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt kéo dài, từ đêm 23/6, mưa lớn đã quay trở lại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ. Nhiều nơi lượng mưa đã lên trên 200mm như Hà Giang. Công tác phòng chống cần phải được đặc biệt chú ý.

Dự án xây dựng cầu vượt An Dương đoạn khách sạn Thắng Lợi, chợ hoa Quảng An, sẽ hoàn thành thảm mịn toàn bộ tuyến và dự kiến thông xe kỹ thuật ngày 30/6.