Châu Bùi, Chi Pu 'tái ngộ' tại sự kiện của Gucci

Châu Bùi và Chi Pu là hai đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện Press Open House dành cho BST Xuân Hè 2024 của thương hiệu Gucci mới diễn ra tại Singapore. Đăc biệt, những bức hình chụp chung của hai cô nàng fashionista - hot girl đời đầu Hà Nội đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Vì rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy hai nhan sắc này đứng cạnh nhau.

Hai cô nàng Hà thành ghi lại những khoảnh khắc thân mật và hài hước khi cùng diện những set đồ tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và chọn túi xách loại nhỏ sành điệu cho buổi tiệc chào mừng.

Hai cô nàng Hà thành gây ấn tượng khi cùng diện những set đồ tối giản nhưng không kém phần thanh lịch

Tại sự kiện, Châu Bùi xuất hiện ấn tượng với mái tóc tém bạch kim. Cô lựa chọn những item đặc trưng của Gucci gồm chân váy họa tiết thương hiệu cùng túi xách Horsebit Chain.

Cũng giống Châu Bùi, Chi Pu nhận được nhiều phản hồi tích cực trong lần hợp tác với nhà mốt Ý. Giọng ca "Đoá hoa hồng" mặc chân váy đen xẻ cao với áo ngắn, sải bước tự tin trên thảm đỏ của buổi trình diễn BST thời trang.

Đặc biệt, hai đại diện đến từ Việt Nam có khoảnh khắc chung khung hình gây sốt cùng sao quốc tế là mỹ nam Vườn Sao Băng - Dew Jirawat, sao nữ Tuổi Nổi Loạn Kao Supassara và mỹ nhân Philippines Liza Soberano.

Hai đại diện đến từ Việt Nam có khoảnh khắc chung khung hình gây sốt cùng sao quốc tế là mỹ nam Vườn Sao Băng - Dew Jirawat

Cả Châu BùiChi Pu đều là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt. Trong khi Châu Bùi ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách thời trang nổi bật. Thì với Chi Pu, sau một năm hoạt động thành công ở cả Việt Nam và Trung Quốc, cô đang tranh giải "Mỹ nhân của năm" tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức. Ngoài ra, cô cũng bận rộn quảng bá cho MV "Hoa dưới mặt trời' và phim điện ảnh "Người mặt trời".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.