Châu Bùi khẳng định làm rõ vụ việc quay lén

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

Đăng video dài 6 phút bày tỏ cảm xúc của mình sau vụ việc bị quay lén vừa rồi, Châu Bùi cho biết khi công khai chuyện này sẽ không tránh khỏi ý kiến trái chiều, có người đồng cảm, quan tâm, nhưng cũng sẽ có những bình luận khiếm nhã.

Dù lường trước, nhưng Châu Bùi vẫn không thể ngăn được cảm giác tổn thương: “Tại sao ngoài kia có những người nhẫn tâm với nạn nhân đến vậy? Họ không chỉ bình luận về tôi, còn xúc phạm cả cơ thể phụ nữ. Tôi tự thấy mình may mắn vì kịp thời phát hiện sự việc và hình ảnh bị quay lén chưa phát tán. Nhưng những nạn nhân khác không may mắn như tôi thì sao? Trước đám đông như vậy, họ lấy đâu ra dũng khí để lên tiếng tự bảo vệ mình?".

Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

Nhắc lại ngày xảy ra sự việc, Châu Bùi vẫn còn sợ hãi và bức xúc khi xem lại những hình ảnh trong camera giấu kín. Cô cảm thấy bản thân không còn sự riêng tư.

Với sự đồng hành của êkíp riêng, Châu Bùi thu thập đủ thông tin và chuyển cho công an phường tiếp nhận vụ việc, cô mới công khai câu chuyện lên mạng xã hội.

Châu Bùi gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành tình yêu thương cho cô 2 ngày qua. Nữ fashionista xem đây là bài học cho bản thân và hy vọng không còn ai gặp chuyện này giống mình.

“Mình tin cái mà chúng ta có thể làm được là không tiếp tay, không xem, không bình luận, không chia sẻ, phát tán và không làm cho nạn nhân bị tổn thương. Và một ngày nào đó, sự việc đáng tiếc này sẽ không còn xảy ra với bất cứ ai nữa. Quan trọng các nạn nhân họ có sự dũng cảm để đứng lên bảo vệ bản thân mình, dám khai báo việc này và họ nhận được sự ủng hộ để phần nào vơi đi tổn thương”, Châu Bùi nói.

Nam rapper Binz - bạn trai Châu Bùi cũng cho biết cô người yêu bị ảnh hưởng khá nhiều, cảm thấy khó xử và mất ngủ. Những ngày qua, anh nhẹ nhàng khuyên nhủ, động viên bạn gái. Nam rapper vô cùng búc xúc trước hành vi xấu của người quay lén và khẳng định cần có người lên tiếng để ngăn chặn những vụ việc tương tự.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 29/6, đám cưới của diễn viên Midu và chú rể Minh Đạt đã diễn ra tại TP. HCM. Dù Midu công khai trên trang cá nhân, nhưng nhiều video về khoảnh khắc tại lễ đường của cặp đôi đăng tải trên MXH đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

“Tôi mong phép màu xảy ra”, “Tôi nhớ khán giả của mình lắm”,… là những câu nói của nữ danh ca Celine Dion khi cô đang chống chọi với bệnh tật, khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam, Văn Mai Hương đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Burberry ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Đề thi môn Ngữ Văn tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sáng nay. Tác phẩm được chọn là "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm. Theo nhận xét ban đầu, đề thi năm nay khá "dễ thở" với các thí sinh. Như thường lệ, sau khi đề thi môn Ngữ Văn được công bố, cộng đồng mạng lại xôn xao gọi tên 2 nghệ sĩ. Đó là rapper Đen Vâu và ca sĩ Phương Mỹ Chi – những người nổi tiếng với khả năng dự đoán đề Văn chính xác..