Cháy lớn tại kho đạn của Cộng hoà Chad

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại kho đạn quân sự ở thủ đô N'Djamena, Cộng hòa Chad, làm ít nhất 9 người chết.

Vụ hỏa hoạn xảy ra chỉ cách sân bay quốc tế chính của Chad vài km. Các phương tiện truyền thông đăng tải hình ảnh những quả đạn pháo đã qua sử dụng rơi vào nhà dân.

Theo báo cáo sơ bộ, ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn 46 người bị thương.

Theo báo cáo sơ bộ, ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn 46 người bị thương trong vụ việc. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Brazil Lula da Silva, Tổng thống Chile Gabriel Boric và Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã lên án âm mưu đảo chính quân sự ở Bolivia và bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với Tổng thống Bolivia Luis Arce.

Hôm 26/6, một số đơn vị thuộc lực lượng vũ trang Bolivia đã chiếm quảng trường trung tâm thủ đô La Paz và một chiếc xe bọc thép lao vào dinh tổng thống, theo sau xe là binh lính, làm dấy lên lo ngại về một cuộc đảo chính quân sự.

Tập đoàn khí đốt Gazprom của Nga vừa ký Bản ghi nhớ (MoU) chiến lược với Công ty khí đốt quốc gia Iran (NIGC) về việc cung cấp khí đốt tự nhiên qua đường ống cho Iran.

Nhật Hoàng Naruhito ngày 27/6 đã tham dự bữa tiệc Hoàng gia tại Tòa thị chính Luân Đôn, nhân chuyến thăm cấp nhà nước ba ngày tới Vương quốc Anh.

Tổng thống Bolivia Luis Arce kêu gọi người dân nước này chống lại âm mưu đảo chính, ủng hộ nền dân chủ. Lời kêu gọi của ông Arce được đưa ra trong lúc xe tăng bọc thép và binh lính bao vây xung quanh các tòa nhà chính phủ ở La Paz.

Chuyến lưu diễn Eras Tour vòng quanh thế giới của nữ ca sỹ Taylor Swift sẽ giúp nền kinh tế Anh tạo thêm gần 1 tỷ bảng Anh khi người hâm mộ mạnh tay chi tiền.