Chelsea bất ngờ chia tay HLV Pochettino

Chelsea và Mauricio Pochettino đã đường ai nấy đi ngay sau khi vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh khép lại đêm 22/5.

Thầy trò Pochettino chơi khá tốt ở hai giải đấu quốc nội, với việc lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn và bán kết Cúp FA. Ở Premier League, Chelsea toàn thắng 5 vòng đấu cuối để vươn lên vị trí thứ 6.

Những tưởng phong độ tốt dần vào cuối mùa sẽ cứu vãn chiếc ghế của HLV Pochettino, nhưng rồi ông bất ngờ bị sa thải ngay sau khi mùa giải chấm dứt.

HLV Pochettino đã chấm dứt hành trình của mình tại Chelsea chỉ sau một năm.

HLV Pochettino hưởng mức lương 12 triệu euro/năm, và hiện vẫn còn ít nhất một năm hợp đồng với đội bóng. Trước Chelsea, ông Pochettino từng trải qua hơn 5 năm thành công với Tottenham. Tại PSG, chiến lược gia người Argentina không tạo được thành tích nào đáng kể.

HLV Pochettino hưởng mức lương 12 triệu euro/năm, hiện vẫn còn ít nhất một năm hợp đồng với đội bóng.

HLV Pochettino đã chấm dứt hành trình của mình tại Chelsea chỉ sau một năm cầm quân. Chiến lược gia người Argentina được bổ nhiệm vào cuối tháng 5/2023. Ông là HLV thứ 4 của Chelsea dưới thời chủ tịch Todd Boehly, sau các HLV Tuchel, Potter và Lampard.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bàn thắng quý như vàng ở những giây cuối cùng của Kevin Csoboth giúp Hungary nuôi hi vọng góp mặt tại knock-out VCK Euro 2024. Giờ người hâm mộ bóng đá nước này sẽ ngồi chờ những bảng đấu còn lại để biết số phận của mình.

Sự thay đổi người tài tình của HLV Julian Nagelsmann trong hiệp 2 giúp Đức giữ lại một điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp Die Mannschaft kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Dù gần như sẽ có vé đi tiếp nhưng điều mà đội tuyển Anh cần làm lúc này có lẽ là một chiến thắng trước Slovenia nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong trận đấu lúc 02h00 ngày 26/06.

Đội tuyển Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh một tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng knock-out trong khuôn khổ bảng C của VCK Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/06.

Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là 3 đội bóng đã giành quyền góp mặt tại vòng knock-out. Ngoại trừ Ba Lan đã bị loại thì cơ hội để tiếp tục hành trình tại vòng chung kết Euro 2024 vẫn được chia đều cho các đội bóng còn lại.

Cặp đấu giữa Ecuador với Venezuela trong khuôn khổ bảng B Copa America 2024 đã diễn ra với màn ngược dòng ấn tượng của đội bóng xứ sở hoa hậu.