Chery gọi sửa chữa 90 xe Tiggo 5X

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa phải triển khai đợt gọi sửa chữa 90 chiếc Tiggo 5X sử dụng chung khung gầm với Omoda 5.

90 chiếc Tiggo 5X bản 2024 được nhập khẩu từ Philippines thuộc diện ảnh hưởng trong đợt gọi sửa chữa này. Nguyên nhân được xác định là do xe không đủ mối hàn trên thanh xoắn phía sau.

Nếu không xử lý vấn đề này kịp thời, mối hàn có thể bị vỡ khi xe đang chạy trên đường. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe và những người tham gia giao thông trên đường khác.

Xe Tiggo 5X sử dụng chung nền tảng khung gầm với xe Omoda 5 tại thị trường Malaysia vừa được gọi sửa chữa đợt tháng 4 vừa qua

Hãng Chery cho rằng việc Tiggo 5X gặp lỗi có thể liên quan đến việc xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với Omoda 5 vừa bị gọi sửa chữa trước đó không lâu. Để khắc phục, hãng sẽ kiểm tra trục sau của xe và tiến hành thay thể nếu cần. Việc sửa chữa được thực hiện miễn phí với thời gian dự kiến khoảng 5 tiếng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.