'Chị Đẹp' MLee bất ngờ tham gia Miss Universe Vietnam 2024

Quách Tapiau Maily, được biết đến với nghệ danh MLee đã ghi danh vào cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay. Đây là điều không ai nghĩ đến trước đó vì MLee là ca sĩ và chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Trên trang cá nhân, ca sĩ MLee đã chia sẻ về quyết định tham gia Miss Universe Vietnam năm nay. Cô cho biết, một trong những bước ngoặt lớn để cô có quyết định này là nhờ những cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình.

Ca sĩ MLee đã chia sẻ về quyết định tham gia Miss Universe Vietnam năm nay trên trang cá nhân.

Khi tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” năm ngoái, MLee đã được gặp gỡ và hiểu thêm về 30 câu chuyện và hành trình của 30 người phụ nữ. Những câu chuyện này đã truyền cho cô nguồn cảm hứng và sức mạnh nội tại mạnh mẽ, cô cảm thấy rất tự hào khi có sự yêu thương và hỗ trợ từ các chị em bên cạnh mình.

MLee cũng chia sẻ rằng, con người, đặc biệt là phụ nữ, đều như những thiên thần chỉ có một bên cánh, cần phải ôm lấy nhau để bay lên. Tham gia Miss Universe Vietnam năm nay, nữ ca sĩ mong muốn chứng minh rằng sức mạnh nội tại của phụ nữ rất lớn và khi đoàn kết, họ có thể đạt được những điều vĩ đại hơn.

MLee cảm thấy rất tự hào khi có sự yêu thương và hỗ trợ từ các chị em bên cạnh mình.

MLee hiểu rằng mình là một thí sinh mới trong lĩnh vực sắc đẹp, nên cô tham gia cuộc thi với tinh thần học hỏi và mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Đăng ký tham gia khi ở tuổi 32, MLee biết đây là thử thách lớn nhưng cô tự tin rằng không có giới hạn nào về tuổi tác trong cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu lại từ đầu.

Cô cũng không ngại việc mình là một ca sĩ đi thi, vì theo cô, mỗi thí sinh đều phải nỗ lực và có hành trình chuẩn bị riêng. Để chuẩn bị cho Miss Universe Vietnam năm nay, MLee đã lên kế hoạch tập luyện các kỹ năng cần thiết.

Dưới bài chia sẻ của MLee, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã ủng hộ quyết định của MLee, đặc biệt là các "chị đẹp" trong chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” như: Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Huyền Baby.

Đặc biệt, H'Hen Niê, Top 5 Miss Universe 2018, đã chia sẻ trên trang cá nhân để ủng hộ cho người bạn: “Cả nhà ủng hộ cô gái bé nhỏ, đáng yêu và mạnh mẽ này nhé. Hãy tỏa sáng theo cách riêng của MLee, mọi người luôn bên cạnh, yêu thương và hỗ trợ hết mình. Love you so much”.

Nhiều "chị đẹp" ủng hộ quyết định đi thi của MLee

Lệ Quyên, người chị chung nhóm cùng MLee nhiều nhất trong “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, cũng chia sẻ: “Bé đẹp của bác, tỏa sáng rực rỡ nào yêu nhiều lắm. Quách Tapiau Mai Ly MLee, đẹp và tài năng thì không cần bàn cãi, có thêm siêu hoa hậu H'Hen Niê truyền kinh nghiệm thì đỉnh rồi. Gia đình và khán giả của Quyên ơi, ủng hộ bé MLee nhé”.

MLee, tên thật là Quách Tapiau Mai Ly, sinh năm 1992. Cô cao 1m76, nặng 55kg, với số đo hình thể là 89-64-94. Trước khi tham gia Miss Universe Vietnam năm nay, MLee đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, lọt nhóm thành đoàn và Cuộc đua kỳ thú 2019.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ít ngày trước thềm Chung kết, tổ chức Miss Cosmo 2024 bất ngờ công bố cái tên tiếp theo xuất hiện trên ghế nóng là Hoa hậu H’Hen Niê.

Ca sĩ Hoàng Hải và Vũ Thảo My đã gây ấn tượng khi biểu diễn trong đêm chung kết Our Song Trung Quốc – một trong những chương trình truyền hình đình đám tại đất nước tỷ dân.

Diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Aviara của nhà thiết kế Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week 2024. Đông đảo khán giả dành lời khen cho thần thái và kỹ năng trình diễn của Thúy Ngân.

Mùa fashion week lần này, Châu Bùi đã liên tục có những màn xuất hiện ấn tượng khi tham dự hàng loạt show thời trang danh tiếng.

Nữ diễn viên Park Ji Ah, người từng gây chú ý với vai diễn mẹ ruột của Song Hye Kyo trong tác phẩm "The Glory", vừa đột ngột qua đời vào sáng 30/9.

Trong concert 'Anh trai say hi' tối 28/9, Negav đã nhắn gửi tới mẹ: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khiến anh phải lên tiếng xin lỗi.