Chi Pu hé lộ chân dung nam chính trong sản phẩm mới

Chi Pu đã chính thức tung teaser cho sản phẩm sắp ra mắt ‘Finding You’, với sự góp mặt của mỹ nam xứ Trung Phàn Trị Hân trong vai trò nam chính.

“Finding You” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Chi Pu có hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Đoạn teaser gây ấn tượng với tiếng kim đồng hồ tích tắc, Chi Pu xuất hiện cùng hàng loạt hình ảnh: nước mắt, màu phim trắng đen, đồng hồ quả quýt…, gợi về một câu chuyện tình buồn, có thể mang yếu tố “xuyên không" hoặc cổ trang.

Trong teaser, dù nam chính xuất hiện vài giây ngắn và chỉ có bóng lưng nhưng cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trước đó, hình ảnh Phàn Trị Hân mặc chiếc áo giống hệt nam chính trong teaser “Finding You”, xuất hiện tại Việt Nam, khiến mạng xã hội dậy sóng. Đúng như những gì người hâm mộ đồn đoán, đến tối 21/5, cả Chi Pu và Phàn Trị Hân đều đăng poster của anh chàng trên trang Weibo, chính thức xác nhận sự góp mặt của Phàn Trị Hân trong MV "Finding You".

Phàn Trị Hân, sinh năm 1999, là người mẫu, diễn viên trẻ người Trung Quốc thuộc công ty giải trí Gia Hành. Với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất ấn tượng, anh ghi dấu ấn với các vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư”, “My Girl”, “My Lethal Man”…

Phàn Trị Hân, sinh năm 1999, là người mẫu, diễn viên trẻ người Trung Quốc thuộc công ty giải trí Gia Hành.
Sau thành công tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ tư, Chi Pu hoạt động tích cực ở cả Việt Nam và Trung Quốc.

Sau thành công tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ tư, Chi Pu hoạt động tích cực ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tại thị trường Hoa ngữ, cô liên tục tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng và xuất hiện cùng các ngôi sao đình đám.

Tuy nhiên tại Việt Nam, kể từ MV “Hoa dưới mặt trời” tặng fan vào cuối tháng 11 năm ngoái, Chi Pu vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc chính thức nào. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của nữ ca sĩ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

MV “Finding You” sẽ chính thức phát hành vào lúc 20h ngày 23/5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.

Người hâm mộ lại được dịp bàn luận sôi nổi trước thông tin DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) sẽ vào vai diễn viên chính bản Hàn của bộ phim từng gây bão khắp Châu Á ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’.

Trở lại sau phần phim đầu tay cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' hiện đang là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả mong chờ.

Vào nửa cuối tháng 6 tới, một tác phẩm hoạt hình thú vị mang tên ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được ra mắt khán giả Việt. Đặc biệt, nhân vật chính của bộ phim - Trư Bát Giới sẽ do 'nam thần thanh xuân' Hứa Quang Hán lồng tiếng.

Bên cạnh chất liệu hành động, hài hước được giữ vững trong cả ba phần phim trước đó, bộ phim ‘Bad boys: Ride or die’ còn nhận được sự trông đợi của khán giả khi có sự bảo chứng về diễn xuất của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence.