Chi Pu nhá hàng sản phẩm mới, rủ fan 'tìm tình yêu'

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Tối 18/5, Chi Pu đã đăng tải video nhá hàng dự án âm nhạc mới với caption gây tò mò “Hey Sunny! Are you finding a lover?”. Cuối clip là một mã QR Code để các Sunny (tên FC Chi Pu) cùng scan để truy tìm bí mặt trong đó, và kết quả nhận được là tên sản phẩm mới và lịch trình comeback chính thức của nữ ca sĩ. Theo đó, MV mới của Chi Pu tên là “Finding You”, sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/5.

Tối 18/5, Chi Pu đã đăng tải video nhá hàng dự án âm nhạc mới với caption gây tò mò “Hey Sunny! Are you finding a lover?”

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã úp mở về sự trở lại bằng cách livestream một đoạn video dài một tiếng chỉ toàn tiếng nước chảy cùng hình ảnh chiếc đồng hồ quả lắc. Cuối video là poster đầu tiên, giới thiệu về sản phẩm âm nhạc sắp tới. Cách quảng bá độc đáo của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý bà hưởng ứng từ người hâm mộ.

Poster đầu tiên giới thiệu về sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Sau thành công tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu hoạt động tích cực ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tại thị trường đại lục, cô liên tục được xuất hiện cùng với các tên tuổi đình đám, tham gia nhiều show thực tế nổi tiếng và đứng trên những sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên tại Việt Nam, Chi Pu vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc chính thức nào kể từ MV Hoa dưới mặt trời tặng fan vào cuối tháng 11 năm ngoái. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nữ ca sĩ, đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng nối tiếp những thành công trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh Hằng đã và đang là cái tên đình đám và “quyền lực” của giới giải trí Việt. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, người đẹp này cũng gặp không ít scandal.

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, kèm đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì vụ việc "đeo huy hiệu lạ" trình diễn trong concert gần đây.

Nữ ca sĩ Katy Perry vừa trở lại với đĩa đơn mở dường mang tên “Woman’s World”. Dù được kỳ vọng lớn và có sự đầu tư chiến lược truyền thông, ca khúc mới này của Katy Perry lại nhận về hàng loạt đánh giá không mấy tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Nữ diễn viên Shannen Doherty, người để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả Việt qua vai phù thủy Prue Halliwell trong series phim “Phép thuật”, vừa qua đời vào ngày 13/7 sau 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.