Chiếc Porsche 911 Dakar đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc xe thể thao phiên bản đặc biệt Porsche 911 Dakar vừa được Porsche Việt Nam bàn giao cho chủ sở hữu. Đây là biến thể rất độc đáo của dòng 911 thế hệ 992 mới nhất hiện nay, với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe đua từng tham gia giải Paris-Dakar Rally 1984. Porsche dự định chỉ sản xuất 2.500 chiếc 911 Dakar trên toàn thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

AeroHT, công ty liên kết của hãng sản xuất xe điện Trung Quốc Xpeng, đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đối với mẫu ô tô điện bay mới.

Sau 17 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe Nissan GT-R thế hệ 35 mang tính biểu tượng của hãng xe Nhật sẽ bị ngừng sản xuất từ tháng 10 năm nay. Việc dừng sản xuất mẫu xe này nằm trong kế hoạch phát triển xe năng lượng mới của hãng.

Sau hơn 1 năm ra mắt và được giới yêu xe đánh giá cao, mẫu xe GTD 2025 của Ford Mustang sẽ được giới thiệu tại triển lãm 24 Hours of Le Mans 2024 tới đây. GTD là phiên bản mạnh mẽ nhất của Mustang và được lấy cảm hứng từ những cỗ máy đua đường trường như Porsche GT3 RS.

Không được công bố ra mắt rộng rãi, nhưng những chiếc Audi Q3 Black Edition 2024 đầu tiên đã được trưng bày tại các đại lý Audi Việt Nam. Về cơ bản, Audi Q3 bản mới về nước chỉ có ít thay đổi ở ngoại thất. Trang bị khác vẫn giữ nguyên như bản 2020.

Để lái xe an toàn hơn trong thời tiết nắng nóng gay gắt, bạn có thể tham khảo một số biện pháp sau.

Chery vừa ra mắt chiếc xe Fengyun T6 phiên bản plug-in hybrid, có khả năng sẽ cạnh trạnh với mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Accent.