Chiếc Rolls-Royce chống đạn có giá gần 40 tỷ đồng

Điều đặc biệt của mẫu xe đến từ thương hiệu xe sang Rolls-Royce là nó đã được nâng cấp bởi gói độ Hollmann, có khả năng chống đạn từ các loại súng trường, thậm chí là có thể chịu được tác động của hơn 30kg thuốc nổ trong bán kính hai mét.

Về ngoại hình, xe không có nhiều khác biệt so với những chiếc Rolls-Royce Cullinan khác nhưng với gói độ Hollmann này, xe được gia tăng thêm 350mm chiều dài cơ sở. Việc này giúp khoang cabin được mở rộng, người dùng cũng sẽ thoải mái hơn.

Chiếc Rolls-Royce chống đạn có giá gần 40 tỷ đồng.

Xe có khối lượng nặng hơn đáng kể so với những chiếc Cullinan thông thường, bởi hãng độ Hollmann đã bổ sung khá nhiều trang bị đắt giá như: Lớp bảo vệ chống đạn quanh xe, bản lề cửa được gia cố, cửa thoát hiểm, đèn khẩn cấp, hệ thống liên lạc nội bộ, còi báo động và thậm chí cả hệ thống chữa cháy. Ngoài ra, xe còn được trang bị: tường ngăn giữa người lái và người ngồi hàng ghế sau, tivi màn hình rộng, bàn ăn, ghế có chức năng sưởi/ massage.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này là máy xăng cho công suất 592 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm. Chiếc xe này từng được rao bán với giá lên đến hơn 1 triệu 600 nghìn USD (tương đương 38 tỷ đồng), cao gấp khoảng bốn lần giá xe mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.