Chợ cóc ở Quan Nhân gây bức xúc cho người dân

Chợ cóc ngõ 53, phố Quan Nhân, phường Nhân Chính đã tồn tại nhiều năm đang gây ô nhiễm môi trường, cản trở phương tiện dẫn đến ùn tắc giao thông. Cư dân bức xúc bởi sự nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.

Còn đây là hiện trạng đô thị ở ngõ 53, phố Quan Nhân (phường Nhân Chính). Chợ cóc tồn tại nhiều năm đang gây ô nhiễm môi trường, cản trở phương tiện dẫn đến ùn tắc giao thông.

Nhếch nhác cả khu phố Quan Nhân - phường Nhân Chính

Dù một số người cảm thấy tiện khi được mua đồ gần nhà, nhưng phần đông cư dân đều rất bức xúc bởi sự nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.

Phần đông cư dân đều rất bức xúc bởi sự nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.

Được biết, tổ dân phố đã nhiều lần kiến nghị, nhưng đến nay, Phường Nhân Chính vẫn chưa có biện pháp xử lý dứt điểm. Chợ cóc vì thế cũng ngày một phình to, mở rộng ảnh hưởng đến đời sống dân sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 27/9, tại TPHCM, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và UB Quốc tế Đại lễ Vesak LHQ (ICDV) tổ chức họp báo thông báo kết quả Phiên họp thứ nhất của UB Tổ chức Quốc tế Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2025 tại Việt Nam.

Với quan niệm “Sách nằm im là sách chết”, một thư viện sách độc đáo đã ra đời ngay giữa lòng Thủ đô với quyết tâm đánh thức văn hóa đọc trong cuộc sống hiện đại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đề nghị UBND tỉnh Phú Thọ thành lập tổ giám định để làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan vụ sập cầu Phong Châu.

Trước khi không khí lạnh tràn về vào đêm 30/9, miền Bắc sẽ mưa dông, cục bộ có nơi mưa 51 - 100 mm trong hai ngày do hội tụ gió trên cao.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 100/CĐ-TTg ngày 27/9/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương tập trung chỉ đạo, triển khai các biện pháp nhanh chóng phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3 và mưa lũ.

Thuốc lá thế hệ mới là sản phẩm nhắm đến giới trẻ, khiến thanh thiếu niên bắt đầu nghiện nicotine sớm hơn và tác hại sức khỏe sẽ nghiêm trọng hơn cả trước mắt và về lâu dài. Hiện chưa có hành lang pháp lý xử lý mạnh đối với việc kinh doanh thuốc lá thế hệ mới, đây cũng chính là khó khăn, nhức nhối để đẩy lùi thuốc lá ra khỏi học đường.