Chủ nhân hit 'Nụ cười 18 20' trở lại làng nhạc Việt

Tối 28/5, Doãn Hiếu, chủ nhân bản hit “Nụ cười 18 20” chính thức ra mắt MV “Tháng năm rực rỡ”, đánh dấu sự trở lại với chủ đề học đường.

 Được ra mắt vào đúng dịp hè, ca khúc như một món quà đặc biệt của nam ca sĩ dành tặng cho các học sinh sau một năm học vất vả.

Trong MV “Tháng năm rực rỡ”, Doãn Hiếu khéo léo gợi lại những kỷ niệm rực rỡ của chính mình. Anh trân trọng những khoảnh khắc được biểu diễn và tỏa sáng trước hàng ngàn khán giả, những bước đầu tiên trong sự nghiệp đã giúp cái tên Doãn Hiếu trở thành một nghệ sĩ trẻ nổi bật.

Trong MV “Tháng năm rực rỡ”, Doãn Hiếu khéo léo gợi lại những kỷ niệm rực rỡ của chính mình.

Ca khúc "Tháng năm rực rỡ" mang thông điệp bình dị là chúng ta hãy trân trọng từng khoảnh khắc, đặc biệt là khi thời gian trôi qua không thể quay lại, nhất là với tuổi trẻ đầy ước mơ và hoài bão.

Âm nhạc của Doãn Hiếu mặc dù không cầu kỳ về câu từ nhưng vẫn khiến người nghe phải nghe lại nhiều lần. Sự tươi vui và hình ảnh đúng với lứa tuổi 22 của nam ca sĩ đã tạo thiện cảm với công chúng. Một lần nữa, chủ nhân hit "Nụ cười 18 20" chứng tỏ khả năng sáng tác và khai thác chủ đề học đường.

Doãn Hiếu cũng vừa phát hành E.P là món quà anh dành tặng cho khán giả. E.P gồm các phiên bản remake của ba ca khúc nổi tiếng: "Nụ cười 18 20", "Họ yêu ai mất rồi" và "Tình sầu thiên thu muôn lối". Các bài hát này đã trở thành hiện tượng trên các nền tảng số và chiếm vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ.

Doãn Hiếu chia sẻ rằng E.P này khép lại sự nghiệp bài hát tuổi học trò, gợi mở xu hướng âm nhạc trưởng thành hơn trong tương lai.

E.P và MV "Tháng năm rực rỡ" có sự tham gia của producer Khánh, một người anh cùng công ty với Doãn Hiếu. Trước đó, cả hai nghệ sĩ đã từng kết hợp thành công trong MV Tết "Về nhà thôi" nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

Doãn Hiếu chia sẻ rằng, E.P này khép lại sự nghiệp bài hát tuổi học trò. Sau đó, anh sẽ thử sức với dòng nhạc trưởng thành hơn.

Doãn Hiếu nổi tiếng với loạt ca khúc như "Nụ cười 18 20", "Bao lâu ta lại yêu một người", "Một thời nhanh như một ngày"... Đặc biệt, bài hát "Họ yêu ai mất rồi" đã đạt hơn 57 triệu lượt xem trên YouTube.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".