Chuẩn bị đấu giá 90 lô đất tại vùng ven Hà Nội

Tháng 5 tới đây, 90 lô đất tại các huyện Đông Anh, Thanh Trì và Ba Vì sẽ được mang ra đấu giá. Đáng chú ý, một lô đất tại huyện Ba Vì với diện tích 252m2 có giá khởi điểm lên tới gần 9 tỷ đồng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), hiện thị trường BĐS đang bước vào chu kỳ mới, chu kỳ mà cả người mua và nhà phát triển dự án đều lựa chọn phân khúc, sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực.

Bộ Xây dựng đã nêu rõ nguyên nhân giá bất động sản tăng cao là do lệch pha cung cầu, thổi giá và đẩy giá, chi phí đầu vào bất động sản tăng cao.

Việc phát triển các công trình xanh đã được các nước trên thế giới thực hiện từ lâu, hầu hết là các nước đứng đầu về khoa học công nghệ, nền kinh tế vững mạnh.

Nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Công trình xanh 2024, những tham luận trong phiên toàn thể về phát triển công trình xanh tại Việt Nam đã đề cập đến nhiều giải pháp quan trọng.

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư hút vốn lớn nhất hiện nay, tuy nhiên, giá nhà quá cao, thanh khoản kém là rào cản lớn khiến người có nhu cầu thực và cả nhà đầu tư đều phải cân nhắc.

Hàng nghìn căn biệt thự, nhà liền kề tại các khu đô thị ở Hoài Đức, Thanh Trì, Hà Đông, Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang bị bỏ hoang mặc dù đã xây dựng xong hàng chục năm nay.